“คิงส์จิ๋ว” ดานี่ เปโดรซ่า ปฏิเสธข่าวลงไวด์การ์ดที่คาตาลัน

“คิงส์จิ๋ว”ดานี่ เปโดรซ่า ราชาร่างเล็กชาวสเปน เทสไรเดอร์คนเก่งของ KTM ทีม ซึ่งเจ้าตัวติดตั้งสเตตัสชัดเจนตั้งแต่ไปเข้ามารับงานกับยักษ์ส้มแห่งออสเตรียแล้วว่า ขอทำหน้าที่หลังฉาก และจะไม่ลงสนามในฐานะนักแข่งอีกแล้ว แม้นว่าแฟน ๆ สองล้อโลกอยากจะเห็นเต็มแก่ ซึ่งอาจจะรวมถึงเคทีเอ็มต้นสังกัดของเจ้าตัวด้วย

ข่าวก่อนหน้านี้ว่า เคทีเอ็มนั้นจะส่งเจ้าตัวลงทำการแข่งขันด้วยสิทธิ์ไวด์ที่คาลาลันในโมโต จีพี 2021  สนามที่ 7 Gran Premi Monster Energy de Catalunya ซึ่งจะดวลคันเร่งกันระหว่างวันที่ 4 – 6 มิถุนายน 2564 นี้ เล่นเอาสาวกได้นอนจิกหมอนกันเลยทีเดียว

ตามที่ MTF ได้ยืนยันกับข่าวนี้ว่า ให้รอฟังความเห็นจากนักแข่งเสียก่อนล ล่าสุดเป็นเจ้าตัวและเคทีเอ็มที่น่าจะได้คุยกันแล้ว เปิดเผยผ่าน DAZN ว่า ดานี่ เปโดรซ่า เตรียมที่จะปฏิเสธการลงแข่งขันด้วยสิทธิ์ไวด์การ์ดดังกล่าว และจะมุ่งมั่นทำหน้าที่ในการทดสอบดังเดิมเหมือนที่เจ้าตัวยืนยันมาตลอดต่อไป

MTF มี Channel YOUTUBE แล้ว #ฝากติดตามด้วยครับ
https://www.youtube.com/channel/UCx83j-F4TqDylE7SqbkvLuw?view_as=subscriber

MTF มีกลุ่มเปิดแล้ว
https://www.facebook.com/groups/668603413931376/

ขอขอบคุณภาพประกอบข่าวจาก MICHELIN
สิงห์ คอเปอร์เรชั่น ผู้สนับสนุนรายการแข่งขันโมโตจีพี อย่างเป็นทางการ #singha #singhaworldofspeed #singhacorporation #motogp #Singhaworldofspeed2021 #singhamotorsport #singhamotoGP

Sign
NEXT RACE: Qatar Airways Grand Prix of Qatar