VR46 ประกาศทางการแล้ว เซ็นต์สัญญาลุยโมโต จีพี 2022 – 2026 ท่อน้ำเลี้ยงใหญ่จากซาอุ

สาวกสายเหลืองได้เฮดัง ๆ กับข่าวคราวล่าสุดที่ยืนยันอย่างเป็นทางการแล้วว่า VR46 ยอดสัญญลักษณ์ระดับโลกของวงการสองล้อโดย “เดอะด็อคเตอร์”วาเลนติโน่ รอสซี่ ได้เซ็นต์สัญญาเพื่อส่งทีมแข่งลงทำการแข่งขันรายการโมโต จีพีในรุ่นโมโต จีพี ระหว่างฤดูกาล 2022 - 2026 เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

การเซ็นต์สัญญาครั้งนี้พวกเค้าได้กับการสนับสนุนหลักจาก Tanal Entertainment Sport & Media บริษัท โฮลดิ้งของเจ้าชาย อับดุลอาซิซ บิน อาบุลลาห์ อัล ซาด ที่มีคอนเนคชั่นกับ Saudi Aramco ซึ่งเป็นมีเดียด้านมเตอร์สปอร์ตที่มีการสนับสนุนวงการความเร็วระดับโลกอย่าง F1 และโมโต จีพีอีกด้วย โดยเป็นวิสัยทัศน์ของทางซาอุดิอารเบียที่พวกเค้าจะเปิดโลกให้แวดวงสองล้อได้รู้จัก

แม้นว่าจะประกาศการทำทีมลงทำการแข่งขันก็ตาม แต่เรื่องของตัวแข่งนั้นยังไม่มีการยืนยันว่าจะเป็นแบรนด์ใหน ซึ่งนี่คือข่าวดีที่เป็นการยืนยันว่า แม้นวาเลนติโน่ รอสซี่จะรีไทร์จากการเป็นนักบิดก็ตาม แต่แฟน ๆ จะยังได้เห็นตำนานคนนี้ในบทบาทใหม่ร่วมกันการทำการแข่งขันของ VR46 ต่อไปอย่างแน่นอน

เจอกันเร็วๆ นี้ ARAMCO Racing Team VR46

MTF มี Channel YOUTUBE แล้ว #ฝากติดตามด้วยครับ
https://www.youtube.com/channel/UCx83j-F4TqDylE7SqbkvLuw?view_as=subscriber

MTF มีกลุ่มเปิดแล้ว
https://www.facebook.com/groups/668603413931376/

ขอขอบคุณภาพประกอบข่าวจาก MICHELIN
สิงห์ คอเปอร์เรชั่น ผู้สนับสนุนรายการแข่งขันโมโตจีพี อย่างเป็นทางการ #singha #singhaworldofspeed #singhacorporation #motogp #Singhaworldofspeed2021 #singhamotorsport #singhamotoGP

Sign
NEXT RACE: Qatar Airways Grand Prix of Qatar