เดอะเครซี่แก็งค์ ซูซูกิ ต่อสัญญาใหม่ลุยโมโต จีพีอีก 5 ฤดูกาล ไล่ล่าแชมป์โลกสมัยที่ 6

ซูซูกิ ประกาศยืนยันการเซ็นต์สัญญาฉบับใหม่อย่างเป็นทางการ ในการลงทำการแข่งขันรายการโมโต จีพีไปอีก 5 ปี โดยมีอายุสัญญาระหว่างปี 2022 – 2026 ซึ่งพวกเค้าทำข้อตกลงกับดอร์น่า เจ้าของลิขสิทธิ์และผู้จัดการแข่ลงขันรายการนี้ ทำให้เดอะเครซี่แก็งค์เป็นรายล่าสุดที่บรรลุข้อตกลงเพื่ออนาคตดังกล่าวร่วมกับบิ๊กทีมคู่แข่งหลายค่าย

ซูซูกิประสบความสำเร็จอย่างมากในการแข่งขันโมโต จีพีเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา โดยพวกเค้าคว้าตำแหน่งแชมป์โลกด้วยนักแข่งสเปนอย่าง โจอัน เมียร์ ซึ่งเป็นแชมป์โลกครั้งที่ 5 ในรุ่นพรีเมียร์คลาสของเดอะเครซี่แก็งค์หลังจากที่ลงแข่งขันในรายการชิงแชมป์โลกมาตั้งแต่ปี 1960 หรือครบรอบ 60 ปีเมื่อฤดูกาลฉลองแชมป์ที่ผ่านมานั่นเอง

ชินอิชิ ซาฮาระ (หัวหน้าโปรเจ็คการแข่งขันและผู้จัดการทีม ซูซูกิ)

“......ในฐานะซูซูกิมอเตอร์ คอเปอร์เรชั่น เราภูมิใจที่ได้ร่วมแข่งขันมนรายการโมโต จีพี ต่อไป พวกเราได้มีส่วนร่วมกับความท้าทาย ความมุ่งมั่นในการวัดระดับตัวเองกับการแข่งขันจักรยานยนต์ชั้นนำระดับโลก 

เรากลับมาลงสนามแข่งอีกครั้งเมื่อปี 2015 ปีและใช้เวลา 6 ปีเราก็ประสบความสำเร็จด้วยการเป็นแชมป์โลก เรายังคงกระหายที่จะประสบความสำเร็จต่อไป ด้วยเหตุนี้เราจึงทำการต่อสัญญากับดอร์น่า ด้วยความหวังและมุ่งมั่นที่จะพัฒนาเทคนิคด้านการแข่งขันควบคู่ไปกับการผลิตต่อไป”

MTF มี Channel YOUTUBE แล้ว #ฝากติดตามด้วยครับ
https://www.youtube.com/channel/UCx83j-F4TqDylE7SqbkvLuw?view_as=subscriber

MTF มีกลุ่มเปิดแล้ว
https://www.facebook.com/groups/668603413931376/

ขอขอบคุณภาพประกอบข่าวจาก suzuki-racing.com
สิงห์ คอเปอร์เรชั่น ผู้สนับสนุนรายการแข่งขันโมโตจีพี อย่างเป็นทางการ #singha #singhaworldofspeed #singhacorporation #motogp #Singhaworldofspeed2021 #singhamotorsport #singhamotoGP

Sign
NEXT RACE: Qatar Airways Grand Prix of Qatar