“คิงคองก้อง”สมเกียรติ จันทรา มุ่งมั่นทำงานให้หนักร่วมกับทีม ลุ้นเก็บคะแนนสะสมโมโต 2

“คิงคองก้อง”สมเกียรติ จันทรา ดาวบิดไทยจากโครงการ “ฮอนด้า เรซ ทู เดอะดรีม” หนึ่งเดียวของไทยในการแข่งขันรายการโมโต จีพี รุ่นโมโต 2 แบบเต็มฤดูกาลในปีการแข่งขันนี้ เตรียมพร้อมพบกับความท้าทายอีกครั้งในการแข่งขันสนามที่ 3 ที่ปอร์ติเมา ในประเทศโปรตุเกส ซึ่ง 2 เรซแรกที่การ์ตาเจ้าก้องยังไม่สามารถเก็บแต้มได้สำเร็จ

กับการแข่งขันในโมโต 2 ที่เป็นหนึ่งในรุ่นที่สุดสูสีและอุดมไปด้วยยอดนักบิดมากมาย เจ้าก้องยืนยันว่าเค้าและทีมต้องทำงานกันให้หนักอย่างต่อเนื่อง เพราะเชื่อว่าไกล้เคียงแล้วที่จะยกระดับไปจนถึงขั้นที่สามารถคว้าคะแนนสะสมได้ และที่ปอร์ติเมาอาทิตย์นี้จะเป็นอีกหนึ่งการแข่งขันที่นักบิดไทยจะพยายามอย่างเต็มที่อีกครั้ง

“คิงคองก้อง”สมเกียรติ จันทรา

“.....สุดสัปดาห์นี้เราจะไปแข่งกันที่ปอร์ติเมา และผมคิดว่าพวกเราพร้อมเพราะว่าพวกเราเทรนนิ่งกันอย่างหนักหน่วงหลังจากกลับมาจากการ์ตา เราไม่สามารถคว้าแต้มได้สำเร็จจากสนามแรก แต่ผมรู้ว่าไกล้เคียงแล้วที่จะทำได้ เรายังคงต้องทำงานกันให้หนักต่อไป ทำให้ดีที่สุดเตรียมตัวให้พร้อมที่จะต่อสู้ในเกมส์อันหนักหน่วงอาทิตย์นี้”

แฟนมอเตอร์สปอร์ตชาวไทยสามารถติดตามข่าวสารของ “คิงคองก้อง” สมเกียรติ จันทรา พร้อมส่งกำลังใจเชียร์นักบิดหนึ่งเดียวของไทยในศึกโมโตจีพี รุ่นโมโตทู ตลอดฤดูกาล 2021 ได้ที่เฟซบุ๊กแฟนเพจ เรซ ทู เดอะ ดรีม : fb.com/aphondaracingth

#WhatStopsYou #มุ่งไปอย่าให้อะไรมาหยุด #MotoGP #MotorSport #SC35 #Moto2 #RaceToTheDream #HondaThailand #IdemitsuHondaTeamAsia

Sign
NEXT RACE: Qatar Airways Grand Prix of Qatar