“เด็กปีศาจ” ฟาบิโอ ควอตาราโร่ เผยตำราพิชัยก่อนคว้าชัยที่การ์ตา ก่อนฉลองสุดพิเศษด้วยแมคโดนัล ห๊ะ !

“เด็กปีศาจ” ฟาบิโอ ควอตาราโร่ นักบิดฝรั่งเศสของยามาฮ่า แฟคทอรี่ทีม แสดงให้เห็นอีกครั้งว่าการกำราบความจัดจ้านของตัวแข่งดูคาตินั้นต้องทำเช่นไร เมื่อคืนนี้เปิดตำราบุ๋นเหมือนที่เพื่อนร่วมทีมทำในเรซแรก ด้วยการเซฟยางเอาไว้โจมตีในช่วงท้าย ก่อนยืดระยะเข้าสู่ชัยชนะได้แบบไม่ต้องเสี่ยงในโค้งสุดท้ายรอบสุดท้าย ขณะที่เพื่อร่วมทีมอย่างวิญญาเลสนั้นงงว่าใครหยิบตำราคู่ใจไป

ควอตาราโร่ที่พึ่งชนะครั้งแรกที่การ์ตาออกมาแสดงความปลื้มว่าเป็นการชนะที่สุดพิเศษสำหรับเค้า พร้อมทั้งขอบคุณทุก ๆ แรงสนับสนุนที่อยู่เคียงข้างมาตลอด ก่อนที่จะฉลองอย่างสุดหวี่ยงด้วย แมคโดนัล ห๊ะ

“เด็กปีศาจ” ฟาบิโอ ควอตาราโร่ 

“.......ผมไม่ได้สะสมชัยชนะมากนัก แต่ชัยชนะครั้งนี้จะเป็นหนึ่งในการคว้าชัยที่พิเศษมาก ผมคัมแบ็กมาจาอันดับที่ 7 หรือ 8 ผมเห็นว่าเพชของผม สภาพของแทร็คจาก FP4 จนถึงรอบวอร์มแตกต่างกันอย่างสิ้นเชิง ผมจึงเลือกที่จะเซฟยางเอาไว้จนตอนท้าย

ตอนที่ผมเห็นมาเวอร์ริคเริ่มขยับเข้ามา ผมก็รู้ว่าเอาหล่ะ ได้เวลาที่ต้องกดและเก็บ(อันดับ)แล้ว เป็นโมเม้นที่อเมสซิ่งสำหรับผม เหมือนกับฝันเลย ผมฝันเอาไว้ตลอดว่าจะสามารถชนะที่การ์ตาได้ อาจจะน่าเสียดายที่เป็นครั้งที่สองที่ไม่ใช่ครั้งแรก

ขอบคุณทุก ๆ คนที่เชื่อมั่นในตัวผม ผมทำงานอย่างหนักในพรีซีซั่นที่ผ่านมาเพื่อที่จะทำให้ได้ตามเป้าที่ตั้งเอาไว้ และสื่อก็บอกผมอยู่เสมอว่ามันเป็นภาระที่พิเศษขนาดใหนในการขึ้นมาแทนวาเลนติโน่ ผมอยากจะขอบคุณครอบครัวยามาฮ่า เพื่อน ๆ และก็สนุกกันในคืนนี้(ฉลอง)ด้วย แมคโดนัล”

MTF มี Channel YOUTUBE แล้ว #ฝากติดตามด้วยครับ
https://www.youtube.com/channel/UCx83j-F4TqDylE7SqbkvLuw?view_as=subscriber

MTF มีกลุ่มเปิดแล้ว
https://www.facebook.com/groups/668603413931376/

ขอขอบคุณภาพประกอบข่าวจาก www.motogp.com
สิงห์ คอเปอร์เรชั่น ผู้สนับสนุนรายการแข่งขันโมโตจีพี อย่างเป็นทางการ #singha #singhaworldofspeed #singhacorporation #motogp #Singhaworldofspeed2021 #singhamotorsport #singhamotoGP

Sign
NEXT RACE: Qatar Airways Grand Prix of Qatar