“คิงคองก้อง”สมเกียรติ จันทรา มุ่งมั่นทำผลงานในเรซคืนนี้ หลังคว้ากริดที่ 23 จากการควอลิฟายสุดโหด

“คิงคองก้อง”สมเกียรติ จันทรา ดาวบิดไทยจากโครงการ “ฮอนด้า เรซ ทู เดอะดรีม” หนึ่งเดียวของไทยในการแข่งขันรายการโมโต จีพี รุ่นโมโต 2 แบบเต็มฤดูกาล เมื่อค่ำคืนที่ผ่านมานั้นในการควอลิฟายเพื่อหาตำแหน่งการออกสตาร์ทการแข่งขันสนามที่ 2 เจ้าต้องตกไปสู่รอบคัดเลือก Q1 และทำผลงานได้ในกริดที่ 23

เจ้าตัวยอมรับตรง ๆ ว่าไม่พอใจผลงานของตัวเองเท่าไหร่นักเมื่อไม่สามารถเข้าสู่รอบ Q2 ได้ เนื่องจากสภาพอากาศเมื่อคืนนี้ยากมากต่อการขับขี่ อย่างไรก็ดีมุ่งมั่นเต็มที่ที่จะทำผลงานให้ดีในการแข่งขันคืนนี้

“คิงคองก้อง”สมเกียรติ จันทรา

“.......ผมเข้าสู่ Q2 ได้ที่นี่เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา นั่นคือเหตุผลที่ทำให้ผมไม่สามารถแฮปปี้กับผลงาน(การควอลิฟาย)ในวันนี้ได้ ผมต้องต่อสู้กับลมที่แรงมาก(และสภาพพื้นแทร็ค)รถแข่งทำงานได้ดีเรามีเซ็ทอัพที่ถูกต้อง แต่ผมไม่ปลื้มลมมากๆ มันทำให้ยากที่จะเลี้ยวรถ แต่ไม่ว่ากรณีใดใดก็ตามผมเชื่อมั่นว่าในเรซจะดีขึ้น”

แฟนความเร็วชาวไทยเตรียมติดตามเชียร์ “ก้อง” สมเกียรติ จันทรา หนึ่งเดียวของไทยในศึกโมโตทู ภายใต้สังกัด อิเดมิตสึ ฮอนด้า ทีม เอเชีย หมายเลข 35 ผ่านการถ่ายทอดสดทาง PPTVHD36 โดยสนามที่ 2 รายการโดฮา กรังด์ปรีซ์ รอบชิงชนะเลิศ จะมีขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 4 เมษายนนี้ รุ่นโมโตทู เวลา 22:20 น. พร้อมติดตามข่าวสารได้ทางเฟซบุ๊กแฟนเพจ เรซ ทู เดอะ ดรีม : fb.com/aphondaracingth

#WhatStopsYou #มุ่งไปอย่าให้อะไรมาหยุด #MotoGP #MotorSport #SC35 #Moto2 #RaceToTheDream #HondaThailand #IdemitsuHondaTeamAsia

Sign
NEXT RACE: Qatar Airways Grand Prix of Qatar