ซูซูกิ คว้ารางวัลไม่หยุด !!! ล่าสุดกับรางวัล Most Exciting Bike Award ในงาน Motor Show 2021

ซูซูกิ คว้ารางวัลไม่หยุด !!!
ล่าสุดกับรางวัล Most Exciting Bike Award ในงาน Motor Show 2021

หลังจากที่ บริษัท ซูซูกิ โมโตเซลส์ คอร์ปอเรชั่น (ประเทศไทย) จำกัด ผู้จัดจำหน่ายรถจักรยานยนต์ ซูซูกิ ได้เปิดตัวรถจักรยานยนต์รุ่นใหม่ถึง 3 รุ่น 3 สไตล์ ได้แก่ Suzuki All New Gixxer SF, Suzuki New GSX-S750 และ Suzuki New V-Strom 650XT ในงาน บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 42 ซึ่งจัดขึ้นตั้งแต่วันที่ 22 เมษายน ที่ผ่านมา และได้รับกระแสตอบรับเป็นอย่างดี โดยรถจักรยานยนต์ ซูซูกิ ได้รับรางวัล Bike of the Year 2021 ถึง 2 รางวัล

ล่าสุด ซูซูกิ ยังคงเดินหน้าคว้าอีก 1 รางวัลใหญ่ นั่นคือรถจักรยานยนต์ที่สร้างความตื่นตาตื่นใจที่สุดในงานนั่นคือรางวัล “Most Exciting Bike Award” ตอกย้ำความเป็นเจ้าแห่งรถจักรยานยนต์ชั้นนำของโลก โดยได้รับเกียรติจากดร.ปราจิน เอี่ยมลำเนา ประธานจัดงานฯ และ คุณจาตุรนต์ โกมลมิศร์ รองประธานจัดงาน บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 42 เป็นผู้มอบรางวัลให้แก่ คุณไปรยา ลาภาโรจน์กิจ กรรมการบริหาร และ คุณพลอยไพลิน ศักดาเพชรศิริ ผู้จัดการทั่วไปฝ่ายการตลาด บริษัท ซูซูกิ โมโตเซลส์ คอร์ปอเรชั่น (ประเทศไทย) จำกัด เป็นผู้รับมอบรางวัลอันทรงเกียรติ ณ บูธรถจักรยานยนต์ซูซูกิ อาคารชาเลนเจอร์ 1 อิมแพค เมืองทองธานี เมื่อวันที่ 2 เมษายนที่ผ่านมา

นอกจากนี้ภายในงาน ซูซูกิ ยังได้นำรถจักรยานยนต์ระดับโลกหลากรุ่นหลายสไตล์ ที่ตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์ เข้ามาจัดแสดงในงานนี้ พร้อมโปรโมชั่นสุดพิเศษที่พร้อมให้ทุกท่านได้เป็นเจ้าของ และสำหรับท่านใดที่ยังไม่ได้เข้ามาเยี่ยมชมกับบูธรถจักรยานยนต์ซูซูกิ สามารถเข้ามาเยี่ยมชมได้ถึงวันอาทิตย์ที่ 4 เมษายน 2564 ซึ่งเป็นวันสุดท้ายของงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 42  แล้วพบกันครับ

Sign
NEXT RACE: Qatar Airways Grand Prix of Qatar