สมเกียรติ จันทรา มุ่งมั่นลงสนามอีกครั้งสุดสัปดาห์นี้ที่การ์ตา ตั้งเป้าต่อสู้ลุ้นคะแนนสะสม

“คิงคองก้อง” สมเกียรติ จันทรา นักแข่งชาวไทยจากโครงการ “ฮอนด้า เรซ ทู เดอะดรีม” ซึ่งลงแข่งขันในรุ่นโมโต 2 แบบเต็มฤดูกาลคนเดียวของไทย เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมามีการแข่งขันที่ยอดเยี่ยมแม้นว่าเจ้าตัวจะไม่จบการแข่งขันก็ตาม แต่ว่าสามารถโชว์ศักยภาพในเกมส์ได้และมีโอกาสเหลือเกินที่จะเก็บคะแนนสะสมที่การ์ตาเป็นผลสำเร็จ

สมเกียรติออกมาเปิดเผยก่อนการแข่งขันสนามที่ 2 จะเริ่มต้นขึ้นที่การ์ตาอีกครั้งในสุดสัปดาห์นี้ว่า มุ่งมั่นอย่างเต็มที่ในการลงสนาม โดยเค้าและทีมนั้นมีข้อมูลสำหรับเซ็ทติ้งที่จะใช้งานที่นี่ลงตัวอยู่แล้ว แต่อาจจะมีการเติมไอเดียปรับอะไรสักเล็กน้อยเพื่อศักยภาพที่มากกว่าเดิม

“คิงคองก้อง”สมเกียรติ จันทรา

“.......วีคเอนท์นี้จะมีการแข่งขันอีกครั้งที่การ์ตา แล้วเรามีเซ็ทติ้งของเราแล้วจากการทดสอบพรีซีซั่นที่นี่และการแข่งขันสนามแรกเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว แต่แน่นอนว่า เราจะลองการเปลี่ยนแปลงบางอย่างเล็กน้อย ตั้งแต่ FP1 ในวันศุกร์ เพื่อหาศักยภาพที่เพิ่มมาอีกหน่อย เราจะพยายามทำทุกอย่างเพื่อให้พร้อมสำหรับการแข่งขัน และพร้อมสำหรับการต่อสู้เพื่อคว้าคะแนน”

แฟนมอเตอร์สปอร์ตชาวไทยสามารถติดตามข่าวสารของ “คิงคองก้อง” สมเกียรติ จันทรา พร้อมส่งกำลังใจเชียร์นักบิดหนึ่งเดียวของไทยในศึกโมโตจีพี รุ่นโมโตทู ตลอดฤดูกาล 2021 ได้ที่เฟซบุ๊กแฟนเพจ เรซ ทู เดอะ ดรีม : fb.com/aphondaracingth

#WhatStopsYou #มุ่งไปอย่าให้อะไรมาหยุด #MotoGP #MotorSport #SC35 #Moto2 #RaceToTheDream #HondaThailand #IdemitsuHondaTeamAsia

Sign
NEXT RACE: Qatar Airways Grand Prix of Qatar