ARRC : มุกลดาบดคว้าชัยกลางแดด พาธงชาติไทยผงาด เอเชียโปรดัคชั่น 250 เรซที่ 2 ที่เซปัง หลังเชือดทางตรงสุดท้าย

ARRC : มุกลดาบดคว้าชัยกลางแดด พาธงชาติไทยผงาด เอเชียโปรดัคชั่น 250 เรซที่ 2 ที่เซปัง หลังเชือดทางตรงสุดท้าย

การแข่งขันรายการเอเชีย โรดเรซซิ่ง 2019 สนามที่ 1 ในเรซที่ 2 ที่สนามเซปัง อินเตอร์ เนชั่นแนลเซอร์กิต ประเทศมาเลเซีย ซึ่งรุ่นเอเชีย โปรดัคชั่น 250 ซีซีนั้นกลายเป็นผลงานอันสุดยอดของนักแข่งหญิงจากประเทศไทย มุกลดา สารพืช กับตัวแข่งหมายเลข 44 ทีม เอ.พี.ฮอนด้า เรซซิ่ง ไทยแลนด์ ซึ่งสร้างสรรค์เกมส์การขับขี่ที่ดุเดือด ดวลกับยอดนักแข่งต่างชาติจนถึงโค้งสุดท้าย ก่อนที่เจ้ามุกข์จะใช้ความร้อนแรงของตัวแข่งคู่กาย เชือดชนะในทางตรงรอบสุดท้ายในที่สุด

การแข่งขันในเรซที่ 2 ของรุ่นเอเชีย โปรดัคชั่น 250 ซีซี เริ่มขึ้นในช่วงบ่ายที่ร้อนระอุ ซึ่งนักแข่งไทยจากทีม เอ.พี.ฮอนด้า เรซซิ่งไทยแลนด์นั้น มุกลดา สารพืชกับตัวแข่งหมายเลข 44 ออกตัวมาได้อย่างยอดเยี่ยม รั้งอันดับอยู่ในกลุ่มผู้นำ และรักษาคุณภาพการขับขี่เอาไว้ในการแข่งขันเรซนี้ ซึ่งในกลุ่มหน้าของมุกลานั้นมีการเสียแซงเปลี่ยนอันดับอยู่ตลอดเวลา อย่างไรก็ตามยังคงกลับขึ้ยมานำเอาไว้ได้อีกครั้งเช่นเคย

ดราม่ามาเกิดในช่วงรอบสุดท้าย เมื่อโค้งสุดท้ายนั้นเป็นคู่แข่งอย่าง เอ็ดดี้ มูฮัมหมัด เฟรดดี้ ซึ่งถือได้ว่าเป็นหนึ่งในตัวเต็งของรุ่นนี้อีกหนึ่งคน และมีนักแข่งของไทยอย่างมุกลดาตามมาเป็นอันดับที่สอง และเกมส์มันเหมือนจะจบลงเช่นนี้แต่หัวจิตหัวใจของนักแข่งไทยที่สู้จนหยดสุดท้ายนั้น ดึงกองเชียร์ชาวไทยได้เฮกันถ้วนหน้า เมื่อเจ้ามุกนั้นรีดความเร็วในช่วงทางตรงขึ้นมาตีคู่ผู้นำได้ในก่อนธงตราหมากรุกไม่กี่เมตร และเฉือนเข้าเส่นชัยเป็นอันดับหนึ่งไปแบบสุดสะใจกองเชียร์ อันดับที่สองตกเป็นของ เอ็ดดี้ มูฮัมหมัด เฟรดดี้ โดยมีอาชิน ซานจาย่าตามมาเป็นอันดับที่สามของโพเดียม 

เอเชีย โรดเรซซิ่ง 2019 สนามที่ 1 ในรุ่นเอเชีย โปรดัคชั่น 250 จึงเป็นมุกลดา สารพืช นักแข่งหญิงชาวไทยจาก เอ.พี.ฮอนด้า เรซซิ่ง ไทยแลนด์ ที่สามารถนำธงชาติไทยขึ้นไปตระหง่านในอันดับสูงที่สุดของโพเดียมได้สำเร็จ และเพลงชาติไทยก็กระหึ่มให้ในการแข่งขันระดับเอเชียอีกครั้ง 

Page : MOTO GP Thailandfanclub
Web : www.gpthailandfanclub.com
Twitter : MOTO GP Thailandfanclub
YouTube : MOTO GP Thailandfanclub

Sign
NEXT RACE: Qatar Airways Grand Prix of Qatar