MOTO GP : เดี๋ยวรู้หมูหรือสิงห์ ?!...บินาเลสท็อปฟอร์ม กดโพลโพซิชั่นนัดเปิดฤดูกาลที่การ์ตาร์ ควงโดวี่มาเกซแถวหน้า อมยิ้มกลิ้งซ้ำควงหมอร่วงแถว 5

MOTO GP : เดี๋ยวรู้หมูหรือสิงห์ ?!...บินาเลสท็อปฟอร์ม กดโพลโพซิชั่นนัดเปิดฤดูกาลที่การ์ตาร์ ควงโดวี่มาเกซแถวหน้า อมยิ้มกลิ้งซ้ำควงหมอร่วงแถว 5

โมโต จีพี 2019 นัดเปิดสนามที่โลซาล ประเทศการ์ตา และผลการควอลิฟายเมื่อค่ำคืนที่ผ่านมานั้น เรียกได้ว่าเสี่ยงไม่น้อยกับนักแข่งโมโต จีพีเมื่อคืน กับอุณภูมิพื้นแทร็คที่ลดลงมาอย่างรวดเร็ว และคำวอนขอการเลื่อนเวลามาให้เร็วขึ้นนั้นไม่เป็นผล ซึ่งทำให้มีส่วนกับการล้มหลายๆ ครั้งของนักแข่งเช่นกัน

ผลการควอลิฟายเป็น “ท็อปกัน”มาเวอร์ริค บินาเลส ของมอนส์เตอร์ เอนเนยี่ ยามาฮ่าทีม ที่ร้อนแรงเหลือเกิน กด Yamaha YZR M1 หมายเลข 12 คู่กาย ผงาดคว้าโพลโพซิชั่นแรกของฤดูกาลนี้มาได้สำเร็จ ตามมาด้วย “บ่าววี”อันเดร โดวิซิโอโซ่ อีกหนึ่งตัวเต็งของดูคาติทีม และปิดท้ายแถวหน้าด้วย “เด็กระเบิด”มาร์ค มาเกซแชมป์โลกโมโต จีพีคนปัจจุบันจากเรปโซล ฮอนด้าทีม ทางด้านทีมซัพพอร์ทนั้น ผลงานที่ดีที่สุดเป็นของแจ็ค มิลเลอร์ ดาวบิดออสเตรเลียของดูคาติ พาแม็คทีม(อันดับที่ 4 ของกริดสตาร์ท)

ฟากฝั่งของวาเลนติโน่ รอสซี่ ยังไม่ฟื้นเช่นเดิมในช่วงควอลิฟาย ร่วงไปอันดับที่ 14 ควงคู่รักคู่แค้นอย่างฆอเก้ โรเลนโซ่ไปอยู่แถวเดียวกันในอันดับที่ 15 ซึ่งโรเลนโซ่นั้นก็ดวงไม่สวยเอาเสียเลย ล้มซ้ำอีกครั้งใน Q1 โดยผลการควอลิฟายของรุ่นโมโต จีพี ในศึกโมโต จีพี 2019 สนามแรก ที่สนามโลซาล ประเทศการ์ตา และเวลาการแข่งขันตามเวลาประเทศไทย มีดังนี้

Grand Prix of Qatar โปรแกรมการแข่งขัน ศึกโมโต จีพี 2019 สนามที่ 1 รายการ Grand Prix of Qatar ที่สนามโลซาล ประเทศการ์ตาร์ วันอาทิตย์ที่ 10 มีนาคม 2562 

วันอาทิตย์ 10 มีนาคม 2562 (วันแข่ง)

8:40 - 19:00 Moto3 Warm Up
19:10 - 19:30 Moto2 Warm Up
19:40 - 20:00 MotoGP Warm Up
21:00 Moto3 Race
22:20 Moto2 Race
00:00 MotoGP Race

Page : MOTO GP Thailandfanclub
Web : www.gpthailandfanclub.com
Twitter : MOTO GP Thailandfanclub
YouTube : MOTO GP Thailandfanclub

Sign
NEXT RACE: Qatar Airways Grand Prix of Qatar