Third time lucky ?... จอมพลแฟร้งค์ตั้งเป้าดีขึ้นปีต่อปี ไม่หวั่นแม้นรถเก่าลุยซีซั่น 2021

“จอมพลแฟร้งค์” ฟรานโก้ โมบิเดลลี่ ยอดนักบิดบลาซิลเลี่ยนอิตาเลี่ยน หลังจากที่ผลงานยอดเยี่ยมด้วยการเป็นรองแชมป์โลกโมโต จีพีฤดูกาลที่ผ่านมา นี่จะเป็นปีที่ 3 ของเจ้าตัวกับต้นสังกัดอย่าง Yamaha SRT และเป้าหมายอันดับหนึ่งของโมบิเดลลี่คือการพัฒนาตัวเองให้ยอดเยี่ยมขึ้นไปอีกโดยเอาผลงานปีที่ผ่านมาเป็นตัวตั้ง

การเปิดตัวอย่างเป็นทางการกับต้นสังกัดโมบิเดลลี่ต้อนรับเพื่อนร่วมทีมคนใหม่ที่สุดสนิทอย่างวาเลนติโน่ รอสซี่ ซึ่งเค้าก็หวังว่าจะได้เรียนรู้อะไรร่วมกัน พร้อมกับยันยันความสัมพันธ์ว่ามีความซี๊ย่ำปึ๊กอย่างมาก และหวังว่าจะเป็นฤดูกาลที่ยอดเยี่ยมในซีซั่น 2021

ฟรานโก้ โมบิเดลลี่

“.....นี่จะเป็นฤดูกาลที่ 3 ของผมที่นี่ และมีหลายอย่างที่ผมชอบในเปโตรนาสทีม เซ็ทของ 2021 YZR M1 ของผมคล้ายกับ 2 ปีที่ผ่านมา แต่มันก็ยังมีการปรับอยู่ มันเหมือนเดิมแต่แตกต่างออกไปแล้วผมก็ชอบมัน

สิ่งที่แตกต่างออกไปจากปีที่แล้วก็คือเพื่อนร่วมทีมของผม ผมอยากให้มันและหวังว่ามันจะเป็นซีซั่นที่ยอดเยี่ยมสำหรับวาเล่และตัวผม พวกเรามีความสำพันธ์ที่ซี๊ย่ำปึ๊กในช่วงหลายปีที่ผ่านมาและเราจะได้เรียนรู้ซึ่งกันและกันอย่างมากจากนี้ 

เป้าหมายส่วนตัวของผมในซีซั่น 2021 นี้คือยกระดับตัวเองให้ดีขึ้นไปกว่าเดิม ปรับปรุงตัวเองในฐานะคนคนหนึ่ง ในฐานะนักแข่ง และในฐานะนักกีฬา ผมรู้ว่ามันค่อนข้างยากเพราะปีที่แล้วเราเร็วและแข่งขันได้อย่างยอดเยี่ยมพร้อมกับประสบความสำเร็จอย่างมาก อย่างไรก็ตามเราต้องพยายามดีขึ้นไปอีกจากการเอาปี 2020 เป็นตัวตั้ง นั่นมันคือจุดมุ่งหมายของผมที่จะดีขึ้นให้ได้ทุก ๆ ปี”

MTF มี Channel YOUTUBE แล้ว #ฝากติดตามด้วยครับ
https://www.youtube.com/channel/UCx83j-F4TqDylE7SqbkvLuw?view_as=subscriber

MTF มีกลุ่มเปิดแล้ว
https://www.facebook.com/groups/668603413931376/

ขอขอบคุณภาพประกอบข่าวจาก www.motogp.com
สิงห์ คอเปอร์เรชั่น ผู้สนับสนุนรายการแข่งขันโมโตจีพี อย่างเป็นทางการ #singha #singhaworldofspeed #singhacorporation #motogp #Singhaworldofspeed2021 #singhamotorsport #singhamotoGP

Sign
NEXT RACE: Qatar Airways Grand Prix of Qatar