“เดอะด็อคเตอร์” ราชาเหลืองจากเสือเหลืองทีม มุ่งมั่นเต็มที่เพื่อผลงานที่ดีที่สุดเท่าที่จะงัดออกมาได้ในสนาม !

“เดอะด็อคเตอร์” วาเลนติโน่ รอสซี่ เฟรชชี่วัย 42 ขวบของ PETRONAS Yamaha Sepang Racing Team เปิดตัวไปเรียบร้อยกับต้นสังกัดใหม่ของเค้าและเป็นการลงไปขับรถแข่งทีมรองของรอสซี่ในโมโต จีพีครั้งแรก อย่างไรก็ตามกับศักยภาพของยอดทีมจากแดนเสือเหลืองนั้นชราแมนมั่นใจสุด ๆ ว่าสามารถที่จะต่อสู้กับคู่แข่งในสนามได้

รอสซี่ตั้งเป้าเอาไว้ที่ผลงานที่ดีที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ในท้ายฤดูกาล พร้อมกับเชื่อมั่นว่าการจับคู่กับศิษย์หมายเลข 1 อย่างฟรานโก้ โมบิเดลลี่นั้น จะสร้างแรงกระตุ้นให้กับพวกเค้าทั้งสองและดูดความน่าสนใจจากแฟน ๆ ได้ไม่น้อย

วาเลนติโน่ รอสซี่

“......ผมภูมิใจมากที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของ PETRONAS Yamaha Sepang Racing Team นี่คือความท้าทายครั้งใหม่สำหรับผม นี่เป็นทีมใหม่มาก(ทีมที่พึ่งเข้ามาในโมโต จีพี)แต่ในช่วงสองฤดูกาลที่ผ่านมาพวกเค้ามีศักยภาพในการแข่งขันสูงมาก 

ผมมีความสุขมากที่ได้เห็นรถคันใหม่ของผมในปีนี้ แล้วผมก็ชอบชุดแข่ง ลวดลายของมัน รวมถึงหมวกกันน็อค ทั้งหมดออกมาดูดีมาก เป้าหมายในซีซั่น 2021 ของผมคือมีศักยภาพในการแข่งขัน ต่อสู้เพื่อชัยชนะในเรซ สู้เอาโพเดียม และสู้เพื่ออันดับที่ดีที่สุดในตารางคะแนนสะสมของฤดูกาล พวกเรามุ่งเน้นไปที่เป้าหมายของพวกเราและทำให้ดีที่สุดเท่าที่จะทำได้

ผมคิดว่าการได้จับคู่กับฟรานโก้ทำให้เราเป็นคู่หูที่น่าจับตามาก เพราะพวกเราสนิทกัน อีกทั้งทีมก็มีความมุ่งมั่นอย่างสูง ผมจะทุ่มเทอย่างเต็มที่เพื่อให้บรรลุผลงานที่ดีที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ในตอนสุดท้ายของฤดูกาล พวกเราพร้อมแล้ว”

MTF มี Channel YOUTUBE แล้ว #ฝากติดตามด้วยครับ
https://www.youtube.com/channel/UCx83j-F4TqDylE7SqbkvLuw?view_as=subscriber

MTF มีกลุ่มเปิดแล้ว
https://www.facebook.com/groups/668603413931376/

ขอขอบคุณภาพประกอบข่าวจาก www.motoggp.com
สิงห์ คอเปอร์เรชั่น ผู้สนับสนุนรายการแข่งขันโมโตจีพี อย่างเป็นทางการ #singha #singhaworldofspeed #singhacorporation #motogp #Singhaworldofspeed2021 #singhamotorsport #singhamotoGP

Sign
NEXT RACE: Qatar Airways Grand Prix of Qatar