คาโดโซ่ผู้แทงเมียร์ก่อน 2020 มั่นใจ เด็กปีศาจมีศักยภาพและจะเติบโตถึง “แชมป์โลก”

โจเซ่ หลุยส์ คาโดโซ่ ดาวบิดจากเซบีญ่าในช่วงรอยต่อของ WGP500 จนถึงโมโต จีพี ซึ่งก่อนการแข่งขันโมโต จีพี 2020 ที่ผ่านมา(ก่อนเริ่มนัดแรกที่มาร์คเจ็บ) นี่คือเจ้าของทัศนะที่ชี้ให้โลกสองล้อจับตาสองนักแข่งดาวรุ่งอย่างแจ็ค มิลเลอร์และโจอัน เมียร์ ความแม่นของพี่แกใช้ได้เมื่อแจ็คผลงานดีจนได้ขึ้นสู่ทีมโรงงานดูคาติ ขณะที่เมียร์ขึ้นเป็นใหญ่เหนือชายทั้งมวลด้วยการเป็นแชมป์โลก

คาโดซี่ชี้ข้อดีของเมียร์ว่าสามารถขี่และประเมินสถานกาณ์ได้ดีที่สุดกว่าคนอื่น ๆ ขณะที่เต็งแชมป์ต้นฤดูกาลอย่างฟาบิโอ ควอตาราโร่นั้นเค้ามองว่ายังไม่นิ่งพอ แต่ด้วยศักยภาพของเด็กปีศาจทำให้เจ้าตัวมั่นใจว่า นักแข่งฝรั่งเศสคนนี้จะขึ้นมาเป็นแชมป์โ,กได้แน่ในวันข้างหน้า

โจเซ่ หลุยส์ คาโดโซ่ (โมโตซาน ดอท อีเอส)

“.......ปีที่ผ่านมามันเป็นปีที่แปลกไปจากเดิม เนื่องจากสถานการณ์ของโรคระบาดและกำหนดการแข่งขันที่เพี้ยนไป การสูญเสียมาร์ค มาเกซเกิดความสับสนให้กับนักแข่งที่เหลือ พวกเค้าหลงทางโดยไม่รู้ว่าใครคือคนที่จะมารับช่วงต่อ(เป็นตัวตั้ง) โจน(โจอัน เมียร์) มีฤดูกาลที่ยอดเยี่ยม เค้าตั้งหลักได้ก็ดีขึ้นเรื่อย ๆ ด้วยพรสวรรค์ของเค้าเค้าแสดงออกให้เห็นว่าเป็นคนเดียวที่สามารถขึ้นไปถึงแชมป์โลกได้ และแน่นอนเค้าคู่ควร

(คู่แข่งคนอื่นๆ ที่ร่วมลุ้นแชม์ ควอตาราโณ่, โมบิเดลลี่ หรือโดวี่) ผมคิดว่าคนอื่น ๆ ไม่สามารถขี่ตามสถานการณ์ได้ดีพอ นอกจากนี้มีเหตุผลจากข้างนอกสนามเข้ามาเกี่ยวด้วย อย่างยามาฮ่าพวกเค้าเจอกับหลายเรื่องที่ทำหเป็นฤดูกาลที่เปราะบางละเอียดอ่อนตลอดทั้งปี

ควอตาราโร่เริ่มต้นได้อย่างร้อนแรง เหมาเกมส์ที่บาเลนเซีย แต่ด้วยประสบกาณ์หรืออะไรก็ตามเค้ามีความเชื่อมั่นและมั่นใจมากเกินไป ฟาบิโอคือนักแข่งที่ยอดเยี่ยมแต่ก็ยังขาดความเป็นผู้ใหญ่ แต่ไม่ช้าก็เร็วเค้าจะเป็นแชมป์”

MTF มี Channel YOUTUBE แล้ว #ฝากติดตามด้วยครับ
https://www.youtube.com/channel/UCx83j-F4TqDylE7SqbkvLuw?view_as=subscriber

MTF มีกลุ่มเปิดแล้ว
https://www.facebook.com/groups/668603413931376/

ขอขอบคุณภาพประกอบข่าวจาก www.motoggp.com
สิงห์ คอเปอร์เรชั่น ผู้สนับสนุนรายการแข่งขันโมโตจีพี อย่างเป็นทางการ #singha #singhaworldofspeed #singhacorporation #motogp #Singhaworldofspeed2021 #singhamotorsport #singhamotoGP

Sign
NEXT RACE: Qatar Airways Grand Prix of Qatar