หนูโจโชว์ความตั้งใจ มีอะไรต้องทำอีกในมิดเดิลคลาส ไม่ได้หมิ่นประมาทอพลิเลีย !

โจ โรเบิร์ต ดาวบิดอเมริกันความหวังใหม่ของกองเชียร์เมืองลุงแซม กับการแข่งขันโมโต 2 ในซีซั่นที่ผ่านมาเจ้าตัวเปล่งประกายขึ้นมาอย่างเห็นได้ชัด แม้นว่าจะยังไม่สามารถขึ้นไปคว้าชัยชนะในเกมส์ได้ แต่รูปเกมส์ การขับขี่ของเค้านั้นทำให้เชื่อว่า ไม่ช้าก็เร็วหนุ่มคนนี้จะขึ้นไปผงาดหัวแถวได้อย่างแน่นอน 

กับอนาคตในสนามแข่งที่น่าจะไปโลด อพลิเลีย(โมโต จีพี)ยื่นข้อเสนอให้กับเจ้าตัวพิจารณา นั่นเรียกได้ว่าเป็นโอกาสทองฝังเพชรสำหรับนักแข่งทั่วโลกที่จะขึ้นไปสู่พรีเมียร์คลาส อย่างไรก็ดีหนูโจตัดสินใจสุดช็อคด้วยการปฏิเสธโอกาสดังกล่าว พร้อมกับปักหลักต่อในรุ่นโมโต 2 ล่าสุดกับการเปิดตัวกับทีมใหม่คลาสเก่า โจ โรเบิร์ตได้ย้ำถึงเหตุผลของการตัดสินใจให้ชัดเจนอีกครั้ง

โจ โรเบิร์ต

“......(ทำไมปฏิเสธโอกาสขึ้นไปโมโต จีพีกลับอพลิเลีย) ผมคิดว่าทุกคนอยากรู้เรื่องนั้น (แล้วหัวเราะ) ผมอยากจะพูดให้ทุกอย่างเคลียร์และเข้าใจกันอย่างถูกต้องอีกครั้ง ผมมีความเชื่อและมั่นใจในโปรเจ็คของอพลิเลียอย่างเต็มเปี่ยม และพวกเค้าจะเดินหน้าไปสู่ระดับการแข่งขันในเกมส์ที่มากขึ้น ดังนั้นเหตุผลจึงไม่เกี่ยวกับศักยภาพของอพลิเลีย

คือตอนนั้นผมได้ทำสัญญากับ Italtrans ไปแล้ว และผมคิดว่าหากคุณทำข้อตกลงกับใครไปแล้วคุณก็ต้องเคารพมัน เหตุผลหลักอีกอย่างก็คือผมยังต้องทำอะไรอีกหลายอย่างในโมโต 2 ผมพึ่งได้เข้ามาแข่งในรายการนี้เพียงไม่กี่ปี และอย่างที่ผมบอกในการแข่งขันที่อเมริกาผมเรียนรู้ถึงวิธีที่จะเอาชนะ แต่กับที่นี่ผมยังไม่เคยทำได้

ก่อนที่จะขึ้นไปขับโมโต จีพี ผมอยากจะคว้าชัยชนะในการแข่งขันระดับชิงแชมป์โลกให้ได้ก่อน หรือกระทั่งถึงการเป็นแชมป์โลก ผมคิดว่ามันคือสิ่งสำคัญนะสำหรับนักแข่งที่ต้องโชว์ให้เห็นว่า เค้าคนนั้นเหมาะสมและคู่ควรที่จะขึ้นไปโมโต จีพี และแน่นอน มันสำคัญมากสำหรับผม”

MTF มี Channel YOUTUBE แล้ว #ฝากติดตามด้วยครับ
https://www.youtube.com/channel/UCx83j-F4TqDylE7SqbkvLuw?view_as=subscriber

MTF มีกลุ่มเปิดแล้ว
https://www.facebook.com/groups/668603413931376/

ขอขอบคุณภาพประกอบข่าวจาก www.roadracingworld.com
สิงห์ คอเปอร์เรชั่น ผู้สนับสนุนรายการแข่งขันโมโตจีพี อย่างเป็นทางการ #singha #singhaworldofspeed #singhacorporation #motogp #Singhaworldofspeed2021 #singhamotorsport #singhamotoGP

Sign
NEXT RACE: Qatar Airways Grand Prix of Qatar