ลิวิโอ้ ซัปโป้มั่นใจ มาร์คฟิดเมื่อไหร่เอเลี่ยนก็พร้อมประทับเมื่อนั้น !

หาก “เด็กระเบิด”มาร์ค มาเกซคือเอเลี่ยน ลิวิโอ้ ซัปโป้ก็อาจจะเปรียบเหมือนผู้ให้กำเนิดเอเลี่ยนก็ว่าได้ เพราะนี่คือบอสผู้ให้โอกาสและดีลดาวรุ่งสเปนขึ้นสู่พรีเมียร์คลาสกับเรปโซล ฮอนด้า(บทบาทสำคัญอีกคนคือนากาโมโตะ) แม้นว่าตอนนี้เจ้าตัวจะไม่ได้ทำหน้าที่ในการแข่งขันโมโต จีพีแล้ว แต่ก็ยังให้สัมภาษณ์ถึงลูกน้องหัวแก้วหัวแหวนอยู่เสมอ

กับการเปิดตัวอย่างเป็นทางการกับทีมล่าสุด มาเกซยังไม่สามารถให้กำหนดการคัมแบ็กของตัวเองได้ ซึ่งซัปโป้ก็เชื่อว่า เวลาจะเป็นตัวให้คำตอบเรื่องนี้ อย่างไรก็ดีคำความกังวลของแฟน ๆ ว่ามาร์คจะกลับมาเป็นเอเลี่ยนตนเดิมได้หรือไม่ ซัปโป้มั่นใจว่าหากหายขาด มาร์ค มาเกซจะยังคงสยดสยองเหมือนเคย

ลิวิโอ้ ซัปโป้ (Motosprint)

“.......มาร์คพูดในสิ่งที่สมเหตุสมผลที่สุดเท่าที่เค้าจะพูดได้ นั่นคือเวลาจะเป็นตัวให้คำตอบว่าเค้าจะกลับมาเมื่อไหร่ 

ไม่มีใครรู้เรื่องกำหนดเวลาที่แน่นอน แต่ผมหวังว่าคงไม่มีอะไรแบบที่เฆเรซเกิดขึ้นอีก ไม่มีความประมาทอีก(การเร่งคัมแบ็คที่เฆเรซปีที่แล้วหลังผ่าตัดไม่กี่วัน) ครั้งนี้แพทย์ต้องมั่นใจแบบร้อยเปอร์เซ็นเป็นอย่างน้อยก่อนที่จะไฟเขียวเรื่องอะไร ผมคิดว่าพวกเค้าจะใช้เวลาอย่างเต็มที่ให้ชัวร์

การบาดเจ็บถ้ามันไม่ส่งผลต่อความคล่องตัวของมาร์ค แขนขยับได้ปกติและสภพร่างกายกลับมาฟิตสมบูรณ์ มาร์คจะใช้เวลาไม่นานในการกลับมาเป็นเอเลี่ยนคนเดิม บางทีเค้าอาจจะเสี่ยงน้อยลงแต่นั่นไม่ได้หมายความว่าเค้าจะช้าลง เพราะสัญชาตญาณนักฆ่ามันยังอยู่กับมาร์คเหมือนเคย”

MTF มี Channel YOUTUBE แล้ว #ฝากติดตามด้วยครับ
https://www.youtube.com/channel/UCx83j-F4TqDylE7SqbkvLuw?view_as=subscriber

MTF มีกลุ่มเปิดแล้ว
https://www.facebook.com/groups/668603413931376/

ขอขอบคุณภาพประกอบข่าวจาก Box Repsol
สิงห์ คอเปอร์เรชั่น ผู้สนับสนุนรายการแข่งขันโมโตจีพี อย่างเป็นทางการ #singha #singhaworldofspeed #singhacorporation #motogp #Singhaworldofspeed2021 #singhamotorsport #singhamotoGP

Sign
NEXT RACE: Qatar Airways Grand Prix of Qatar