มาร์ค มาเกซ ยืนยันสัมผัสได้ “โพลเดเตอร์” ตั้งเป้าโค่นทุกคนด้วยฮอนด้ารวมถึง “เอเลี่ยน”

“เด็กระเบิด”มาร์ค มาเกซ นักบิดสเปนของเรปโซล ฮอนด้าทีม แม้นว่าจะห่างหายจากการแข่งขันไปร่วมปีก็ตามแต่เจ้าตัวคือคนที่โลกสองล้อจับตาว่า มีความเคลื่อนไหวอย่างไรบ้าง และในซีซั่น 2021 นี้เมื่อมาร์คกลับมาสู่สนามอีกครั้ง มันก็เป็นความตื่นเต้นสำหรับทุกคน เพราะเค้าจะมีเพื่อร่วมทีมคนใหม่ในยานแม่ก็คือ โปล์ เอสเปกาโร่

มาเกซเปิดเผยว่าเป้าหมายอของโปล์ไม่ได้เพียงเพื่อมาขับรถฮอนด้าเอาประวัติเท่านั้น แต่ต้องการมาเพื่อที่จะเป็นผู้ชนะ ซึ่งเจ้าของแชมป์โลก 8 สมัยก็ยอมรับว่า ความกระหายและความ้องการที่จะสร้างผลงานของโปล์ก็ไปกระตุ้นต่อมให้ความท้าทายของเค้าเกิดขึ้นมาอีกด้วย

มาร์ค มาเกซ

“.......ผมจะมีเพื่อนร่วมทีมคนใหม่นั่นคือโปล์ เอสเปกาโร่ โปล์รู้ตัวเองดีว่ามาจากใหนและรู้ว่าเป้าหมายของเค้าคืออะไร ดังนั้นเค้ามีความกระหายที่จะไล่ล่าสิ่งที่เค้าตั้งเอาไว้ และนั่นมันก็เป็นความท้าทายใหม่สำหรับผมด้วย เค้าคือทีมเมท เค้าต้องการมาที่พิทบ็อกซ์ของฮอนด้าแล้วชนะผม ชนะทุกคนด้วยรถแข่งฮอนด้า โปล์ทำได้ดีมากกับเคทีเอ็ม ดังนั้นเค้าต้องทำได้ในระดับนั้นหรือดีกว่ากับฮอนด้า”

MTF มี Channel YOUTUBE แล้ว #ฝากติดตามด้วยครับ
https://www.youtube.com/channel/UCx83j-F4TqDylE7SqbkvLuw?view_as=subscriber

MTF มีกลุ่มเปิดแล้ว
https://www.facebook.com/groups/668603413931376/

ขอขอบคุณภาพประกอบข่าวจาก www.motogp.com
สิงห์ คอเปอร์เรชั่น ผู้สนับสนุนรายการแข่งขันโมโตจีพี อย่างเป็นทางการ #singha #singhaworldofspeed #singhacorporation #motogp #Singhaworldofspeed2021 #singhamotorsport #singhamotoGP

Sign
NEXT RACE: Qatar Airways Grand Prix of Qatar