เพอร์เฟ็คไบค์ไม่มีจริง !... ซัปโป้ยืนยัน นักแข่งที่ยอดเยี่ยมจะลดจุดอ่อนของตัวแข่งคู่กาย

ลิวิโอ้ ซัปโป้ หนึ่งในยอดบอสตำนานของวงการโมโต จีพี ซึ่งฝากผลงานเอาไว้ด้วยแชมป์โลกโมโต จีพีกับดูคาติและฮอนด้าโดยนักบิดคนเดียวกันอย่างเคส์ซี่ สโตนเนอร์ รวมถึงดีลมาร์ค มาเกซมาไว้กับพญาอินทรีย์ในปี 2013 พร้อมกับประสบความสำเร็จอย่างมากกับเด็กระเบิดก่อนที่จะรีไทน์ออกไปและเป็นอัลเบอร์โต้ พูอิกซ์ที่เข้ามารับหน้าที่แทนแบบไร้รอยต่อ

ซัปโป้ที่ถูกชะตานักกับนักแข่งสายเอเลี่ยนยืนยันว่า ศักยภาพของนักแข่งที่เป็นตัวชี้ขาดและสร้างความแตกต่างในสนาม เพราะรถแข่งที่เฟอร์เฟ็คทุกด้านนั้นไม่มีอยู่จริงในโลกนี้ นักแข่งที่ยอดเยี่ยมคือคนที่ถมจุดอ่อนนั้นของรถคู่กาย

ลิวิโอ้ ซัปโป้ (Paddock TV)

“.......มอเตอร์ไซค์ที่สมบูรณ์แบบไม่มีอยู่จริง นักบิดที่สร้างความแตกต่างได้ก็คือนักบิดที่ลดข้อบกพร่องและจุดด้อยของรถให้เหลือน้อยที่สุด ตัวอย่างที่เห็นได้ชัดก็อย่างที่เคส์ซี่ สโตนเนอร์ทำกับรถดูคาติ หรือมาร์ค มาเกซทำกับรถฮอนด้า 

ตอนที่เปโดรซ่าหรือโดวิซิโอโซ่อยู่ฮอนด้า พวกเค้าบ่นเสมอว่าบุคลิคเครื่องยนต์ของฮอนด้านั้นก้าวร้าว แต่เมื่อสโตนเนอร์มาจับครั้งแรกเค้าพูดว่า เครื่องยนต์นั้นสมูทมาก(ซะงั้น)”

MTF มี Channel YOUTUBE แล้ว #ฝากติดตามด้วยครับ
https://www.youtube.com/channel/UCx83j-F4TqDylE7SqbkvLuw?view_as=subscriber

MTF มีกลุ่มเปิดแล้ว
https://www.facebook.com/groups/668603413931376/

ขอขอบคุณภาพประกอบข่าวจาก www.motogp.com
สิงห์ คอเปอร์เรชั่น ผู้สนับสนุนรายการแข่งขันโมโตจีพี อย่างเป็นทางการ #singha #singhaworldofspeed #singhacorporation #motogp #Singhaworldofspeed2021 #singhamotorsport #singhamotoGP

Sign
NEXT RACE: Qatar Airways Grand Prix of Qatar