โยฮัน ซาโก้ มั่นใจศักยภาพพาแม็คเรซซิ่งทีม นับวันรอคิกซ์ออฟที่การ์ตา

“ซิโก้สองล้อ”โยฮัน ซาโก้ ดาวบิดจอมพเนจรชาวฝรั่งเศส เปิดตัวอย่างเป็นทางการกับทีมใหม่อย่างพาแม็ค เรซซิ่งทีมไปเมื่อช่วงดึกที่ผ่านมา (ตามเวลาประเทศไทย) กับการลุยศึกโมโต จีพี 2021 แม้นว่านี่จะยังไม่ใช่ทีมระดับ XXL อย่างแฟคทอรี่ทีมก็จริง แต่พาแม็คเรซซิ่งก็เป็นหนึ่งในทีมระดับบิ๊กที่พร้อมซัพพอร์ทนักแข่งให้ประสบความสำเร็จเช่นกัน

ซาโก้เปิดเผยถึงความเชื่อมั่นในต้นสังกัดอย่างพาแม็คทีมว่า มีความแข็งแกร่งจนเค้าสามารถสัมผัสได้ โดยช่วงเบรคฤดูกาลอันยาวนานที่ผ่านมาเจ้าตัวก็เตรียมความพร้อมทางด้านร่างกายอย่างเต็มที่และนับวันรอที่จะได้ไปคิกซ์ออฟที่การ์ตา

โยฮัน ซาโก้

“.......มันเป็นช่วงเบรกซีซั่นที่ยาวนานสำหรับผม และผมก็แทบจะรอไม่ไหวที่จะได้ไปที่การ์ตาและเริ่มงานกับทีม มันมีความรู้สึกถึงความแข็งแกร่งได้อย่างไม่น่าเชื่อจากการที่จะได้ร่วมงานกับพาแม็คเรซซิ่งทีมแม้นว่าเรายังไม่ได้เริ่มทำงานด้วยกันเลยในตอนนี้ก็ตาม ซึ่งจุดนี้มันเป็นจุดเริ่มต้นที่ดีที่จะทำงานด้วยกันได้อย่างยอดเยี่ยมตั้งแต่วันแรก

ผมมีแรงบัลดาลใจอย่างมาก ผมเทรนนิ่งอย่างหนักหน่วงในช่วงเบรกที่ผ่านมาและต้องเก็บเกี่ยวผลประโยชน์จากมัน ระดับของการแข่งขันมันสูงขึ้นเรื่อยๆ ในทุก ๆ ปี คุณจำเป็นต้องยกระดับตัวเองอยู่เสมอหากว่าต้องการตามคนอื่นให้ทัน ผมจะพยายามอย่างดีที่สุดเท่าที่ผมรู้เพื่อให้ได้สิ่งที่ถูกต้องที่จะได้ผลงานตามเป้าหมายที่หวัง”

MTF มี Channel YOUTUBE แล้ว #ฝากติดตามด้วยครับ
https://www.youtube.com/channel/UCx83j-F4TqDylE7SqbkvLuw?view_as=subscriber

MTF มีกลุ่มเปิดแล้ว
https://www.facebook.com/groups/668603413931376/

ขอขอบคุณภาพประกอบข่าวจาก www.motogp.com
สิงห์ คอเปอร์เรชั่น ผู้สนับสนุนรายการแข่งขันโมโตจีพี อย่างเป็นทางการ #singha #singhaworldofspeed #singhacorporation #motogp #Singhaworldofspeed2021 #singhamotorsport #singhamotoGP

Sign
NEXT RACE: Qatar Airways Grand Prix of Qatar