Tattoo Winner !...เด็กปีศาจหวังเพิ่มรอยสักใหม่ในสิ้นฤดูกาล 2021 และเป็นเรื่องราวเกี่ยวกับ ... แชมป์โลก !!!

“เด็กปีศาจ”ฟาบิโอ ควอตาราโร่ ดาวบิดฝรั่งเศสของยามาฮ่า แฟคทอรี่ทีม กับการแข่งขันซีซั่น 2020 ที่ผ่านมา เจ้าตัวเป็นหนึ่งในตัวเต็งลุ้นแชมป์โลกแต่สุดท้ายแล้วก็ไม่สมหวัง อย่างไรก็ดีมีอย่างหนึ่งที่ทำให้ความฝันของเค้าเป็นจริงก็คือ การชนะการแข่งขันในรุ่นโมโต จีพีได้สำเร็จ โดยทำได้ตั้งแต่นัดเปิดฤดูกาลของรุ่นใหญ่ที่สนามเฆเรซ ประเทศสเปน

เพื่อระลึกถึงชัยชนะอันทรงคุณค่าของเจ้าตัว ควอตาราโร่บรรจงสักรูปตัวเองสะใจกับชัยชนะบนโพเดียม เพราะเค้ายกย่องว่านี่คือสุดยอดโมเม้นที่อยากจะบันทึกเอาไว้ตลอดชีวิต ขณะเดียวกันในโมโต จีพี 2021 นี้ ควอตาราโร่ก็หลัวว่าจบฤดูกาลจะได้เพิ่มรอยสักใหม่เข้าไปอีก แต่คราวนี้ขอเป็นรอยสักเกี่ยวกับการเป็นแชมป์โลก โมโต จีพี ....บ๊ะ !!!

ฟาบิโอ ควอตาราโร่

“.......ผมคิดว่าผมมีลุ้น แต่ทั้งหมดทั้งมวลคือผมจะทุ่มเททำงานคือการบรรลุเป้าหมายนี้(เป็นแชมป์โลก) นั่นคือสิ่งที่ผมสามารถบอกได้ ผมหวังว่ารอยสักต่อรอยต่อไปของผม ในช่วงสิ้นปีนี้ จะเป็นอะไรที่บอกเกี่ยวกับการเป็นแชมป์โลก โมโต จีพี

(พูดถึงรอยสักที่ชนะการแข่งขัน) ผมฝันถึงการชนะการแข่งขันรายการโมโต จีพีมาหลายปีแล้ว และวันที่ 19 กรกฎาคม 2020 ผมก็ทำสำเร็จ(ที่เฆเรซ) ช่วงเวลานี้มันจะอยู่กับผมไปตลอดกาล”

MTF มี Channel YOUTUBE แล้ว #ฝากติดตามด้วยครับ
https://www.youtube.com/channel/UCx83j-F4TqDylE7SqbkvLuw?view_as=subscriber

MTF มีกลุ่มเปิดแล้ว
https://www.facebook.com/groups/668603413931376/

ขอขอบคุณภาพประกอบข่าวจาก www.motogp.com
สิงห์ คอเปอร์เรชั่น ผู้สนับสนุนรายการแข่งขันโมโตจีพี อย่างเป็นทางการ #singha #singhaworldofspeed #singhacorporation #motogp #Singhaworldofspeed2021 #singhamotorsport #singhamotoGP

Sign
NEXT RACE: Qatar Airways Grand Prix of Qatar