TISSOT : OFFICIAL TIMEKEEPER MOTO GP / FIM SUPERBIKE WORLD CHAMPIONSHIP

Official Sponsor MOTO GP / WSBK
TISSOT : OFFICIAL TIMEKEEPER MOTO GP / FIM SUPERBIKE WORLD CHAMPIONSHIP

TISSOT (ทิสโซต์) ผู้สร้างสรรค์นวัตกรรมนาฬิกามาตรฐานคุณภาพจากสวิตเซอร์แลนด์ ผู้สนับสนุนอย่างเป็นทางการของการแข่งขันจักรยานยนต์ชิงแชมป์โลกที่ดีที่สุด 2 รายการอย่าง MOTO GP และ FIM SUPERBIKE WORLD CHAMPIONSHIP ซึ่งเป็น 2 รายการแข่งขันที่ได้รับการติดตามอย่างมากในขณะนี้ ไม่เพียงแค่การเป็นผู้สนับสนุนการแข่งขันเท่านั้น ทิสโซต์ยังเป็นผู้ควบคุมเรื่องเวลาของการแข่งขันทั้ง 2 รายการ เพื่อความแม่นยำ เที่ยงตรงที่มีผลชี้ขาดกับชัยชนะในการแข่งขันความเร็วประเภทโรดเรซซิ่งที่เร็วที่สุดในโลก เวลาและความแม่นยำจึงเป็นกุญแจสำคัญที่สุด

MOTO GP และ FIM SUPERBIKE WORLD CHAMPIONSHIP ได้รับกระแสการตอบรับอย่างสูงในประเทศไทย เราได้รู้จักเวิลด์ ซูเปอร์ไบค์ว่ายอดเยี่ยมขนาดใหนมา 5 ปีแล้ว ล่าสุดโมโต จีพีมาจัดการแข่งขันที่สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนลเซอร์กิต จังหวัดบุรีรัมย์เมื่อเดือนตุลาคมที่ผ่านมา แฟนๆ สองล้อโลกได้สัมผัสกับการแข่งขันรายการนี้แบบติดขอบสนาม สาวกสองล้อโลกชาวสยามได้เห็นตัวแข่งและเทคโนโลยีในการแข่งขันมากมาย และแน่นอน กับมาตรฐานระดับโลกขอการจับเวลาที่แม่นยำ เห็นสถิติสนาม เวลาต่อรอบ ความเร็วสูงสุดอันอลังกาล ซึ่งมันเกิดขึ้นที่ไทยเป็นครั้งแรกให้ได้บันทึกเอาไว้ในหน้าประวัติศาสตร์

นอกจากการเป็นผู้สนับสนุนอย่าเงป็นทางการที่ทำให้แฟนๆ ความเร็วรู้จักกันทั่วโลกแล้ว นักแข่งระดับแชมป์โลกอย่างมาร์ค มาเกซ แชมป์โลกโมโต จีพีชาวสเปน, ฆอเก้ โรเลนโซ่ เพื่อนร่วมทีมแชมป์โลก 5 สมัยชาติเดียวกัน หรือโทมัส ลูติ ก็เป็นนักแข่งที่เชื่อมั่นใน TISSOT และ TISSOT ก็เชื่อมั่นในตัวเลขเวลาในสนามของพวกเค้าเพื่อให้มีตัวลิมิเต็ม อิดิชั่นของแต่ละคน และทั่วโลกจำกันได้ดีหลังจากที่มาร์ค มาเกซ คว้าชัยชนะในการแข่งขันรายการ PTT Thailand Grand Prix 2018 เจ้าตัวโชวว์นาฬิกาที่ข้อมือให้โลกได้เห็นโดยพร้อมเพียงกัน มันคือ Tissot T-Race MotoGP Marc Marquez Limited Edition 2018

นวัตกรรมมาตรฐานระดับโลก บทบาทสำคัญในการแข่งขันรายการชิงแชมป์โลกที่ดีที่สุดในเวทีสองล้อ ความเป็นตัวตนและสไตล์สของนักแข่งที่เลือกมาคู่ข้อมือแต่ละเรือนนั้น TISSOT ส่งมอบได้ทุกเม็ดของความรู้สึกให้แก่คนที่ครอบครองมันได้สัมผัส

Official Sponsor MOTO GP / WSBK
TISSOT : OFFICIAL TIMEKEEPER MOTO GP / FIM SUPERBIKE WORLD CHAMPIONSHIP

 

Tissot T-Race MotoGP Marc Marquez Limited Edition 2018 เรือนที่ MM93 ใส่ในงาน โมโต จีพี 2018 สนามที่ 15 รายการ PTT Thailand Grand Prix 2018

 

(จากซ้ายไปขวา)François Thiébaud (Tissot President), โทมัส ลูติ, มาร์ค มาเกซ, ฆอเก้ โรเลนโซ่ และ Carmelo Ezpeleta(Dorna Sports Chief Executive Officer)

Tissot T-Race MotoGP™ Jorge Lorenzo Limited Edition 2018 

OFFICIAL TIMEKEEPER MOTO GP / FIM SUPERBIKE WORLD CHAMPIONSHIP

Sign
NEXT RACE: Qatar Airways Grand Prix of Qatar