“อิงลิชเกิลด์” เจนนี่ แอนเดอสัน วิศวกรอิเล็กทรอนิกส์โปล์ที่เคทีเอ็ม โยกดูแล RC213v ให้มาร์ค มีกรรม

นอกจากการเตรียมทีมและไลน์อัพนักแข่งเพื่อสู้ศึกโมโต จีพี 2021 แล้ว ทีมงานของนักแข่งก็มีการขยับปรับตัวกันไม่น้อยเช่นกัน ที่เป็นข่าวครึกโครมที่สุดก็เห็นจะเป็นการโยกย้ายออกจากโมโต จีพีของดาวิเด้ บริวิโอ้เมื่อไม่กี่วันก่อน ความเคลื่อนไหวล่าสุดมีการขยับหนึ่งในทีมแม็คคานิกส์ของแชมป์โลกมีกรรมอย่าง มาร์ค มาเกซ

เจนนี่ แอนเดอสัน วิศวกรอิเล็กทรอนิกส์ชาวอังกฤษ ที่ดูแล ECU ให้กับตัวแข่ง KTM RC16 ของโปล์ เอสเปกาโร่ เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา เซ็นต์สัญญาโยกย้ายซบเรปโซล ฮอนด้า และจะมาดูแลรถแข่ง Honda RC213v ของมาร์ค มาเกซ ในการลุยโมโต จีพี 2021 นี้

เจนนี่ แอนเดอร์สัน จะมาทำหน้าที่แทนวิศวกรด้านอิเล็กส์ทรอนิกส์คนเดิมอย่างเจอร์โรลด์ บุชเชอร์ ซึ่งหมดสัญญาฉบับล่าสุดกับทีมไปเป็นที่เรียบร้อย และไม่ได้รับการดิวต่อแต่อย่างใดแม้นว่าจะทำหน้าที่กับมาร์ค มาเกซมาอย่างยาวนานก็ตาม

เจอร์โรลด์ บุชเชอร์ ร่วมงานกับมาร์ค มาเกซตั้งแต่ขับรถแข่งโมโต 2 และดูแลเด็กระเบิดมาโดยตลอดเว้นไปเพียงปีเดียวคือฤดูกาล 2014 ที่โยกไปช่วยดูรถแข่งให้กับอเล็กซ์ มาเกซ ซึ่งเจ้าตัวนั้นประสบการณ์ในการแข่งขันระดับชิงแชมป์โลกเต็มกระเป๋าโดยเริ่มลุยงานมาตั้งแต่ปี 1994 การสิ้นสุดหน้าที่การงานที่เรปโซล ฮอนด้าครั้งนี้ได้มีการตกลงและพูดคุยเรื่องการไม่ต่อสัญญามานานแล้ว มิได้เกิดการแยกทางจากความขัดแย้งแต่อย่างใด

MTF มี Channel YOUTUBE แล้ว #ฝากติดตามด้วยครับ
https://www.youtube.com/channel/UCx83j-F4TqDylE7SqbkvLuw?view_as=subscriber

MTF มีกลุ่มเปิดแล้ว
https://www.facebook.com/groups/668603413931376/

ขอขอบคุณภาพประกอบข่าวจาก www.roadracingworld.com
สิงห์ คอเปอร์เรชั่น ผู้สนับสนุนรายการแข่งขันโมโตจีพี อย่างเป็นทางการ #singha #singhaworldofspeed #singhacorporation #motogp #Singhaworldofspeed2020 #singhamotorsport #singhamotoGP

Sign
NEXT RACE: Qatar Airways Grand Prix of Qatar