อเล็กซ์ รินส์เผยครั้งแรกที่ “ลุงเด”กล่าวลานึกว่า “อำ”

อเล็กซ์ รินส์ มิสเตอร์ซาตานแห่งซูซูกิทีม เปิดเผยความรู้สึกครั้งแรกที่เจ้านายอย่างดาวิเด้ บริวิโอ้บอกกับเค้าเกี่ยวกับการตัดสินใจที่จะแยกทางกับซูซูกิ โดยเจ้าตัวคิดว่าถูกลูกพี่อำเล่น ๆ แต่สุดท้ายกลายเป็นความจริงและเป็นเรื่องสุดช็อคของตัวเค้าและสาวกเดอะเครซี่แก็งทั่วโลก

ซูซูกิตัดสินใจที่จะไม่หาใครมาแทนที่ดาวิเด้ บริวิโอ้(ผู้จัดการทีม) แต่จะมอบงานนี้ให้กับผู้อำนวยการโปรเจ็คโมโต จีพีอย่างชินนิชิ ซาฮาร่า และผู้อำนวยการด้านเทคนิคเคน คาวาอูชิ ลงมาช่วยกันดูแลแทน ซึ่งรินส์ก็เห็นคล้าย ๆ กัน ว่าควรจะใจเย็นก่อนที่จะหาคนที่ใช่จริง ๆ ได้ ตอนนี้เดินทางด้วยกันกับวิถีของซูซูกิน่าจะเป็นอะไรที่ดีที่สุด

อเล็กซ์ รินส์

“.......เค้า(ดาวิเด้ บริวิโอ้)โทรหาผมก่อนที่จะมีการประกาศ(แยกทางกับซูซูกิ) ผมอยู่ในช่วงการพักร้อน และทันทีที่ได้คุยกันเค้าก็บอกกับผมว่าเค้าจะออกจากทีม ตอนแรกผมคิดว่ามันเป็นเรื่องโจ๊กอำกัน แต่เปล่าเลย มันคือเรื่องจริงซะงั้น ผมประหลาดใจมากเพราะงานที่เค้าทำได้กับซูซูกินั้นเหลือเชื่อสุด ๆ ตอนนี้มันคือการผจญภัยครั้งใหม่ของเค้าแล้ว

ผมไม่รู้ว่าซูซูกิคิดและตัดสินยังไง ผมไม่ได้คุย(หรือมีส่วน)กับพวกเค้า ผมคิดว่าถ้าผมเป็นซูซูกิผมก็คงรักษาสิ่งที่มีอยู่เอาไว้ต่อไป ใช้โครงสร้างเดิม เพราะในที่สุดแล้วมันจะเป็นปีการแข่งขันที่ไม่ได้มีการเปลี่ยนแปลงมากนัก เพราะเครื่องยนต์ถูกฟรีช และอีกอย่างหนึ่งการเซ็ทติ้งรถทีมงานก็ทำได้ดี แน่นอนว่าในอนาคตผม(ซูซูกิ)อาจจะมองหาใครสักคนสำหรับอนาคตที่ไกลออกไป แต่จะไม่รีบร้อนตัดสินใจเพราะมันอาจจะพลาดได้

ผมและดาวิเด้ยังมีความสัมพันธ์ที่ดีต่อกันมาก ๆ แม้นเราจะไม่ได้เจอกันแต่ก็มีข้อความถึงกันตลอด ผมอยากจะขอบคุณดาวิเด้ บริวิโอ้มาก ๆ สำหรับสิ่งที่เค้ามอบให้ในช่วงหลายปีที่ผ่านมา สำหรับโอกาสในโมโต จีพีที่เค้ามอบให้เมื่อปี 2017 และเค้ายังคงเชื่อมั่นในตัวผมตลดแม้นว่าในช่วงที่ยากลำบากกับอาการบาดเจ็บก็ตาม”

MTF มี Channel YOUTUBE แล้ว #ฝากติดตามด้วยครับ
https://www.youtube.com/channel/UCx83j-F4TqDylE7SqbkvLuw?view_as=subscriber

MTF มีกลุ่มเปิดแล้ว
https://www.facebook.com/groups/668603413931376/

ขอขอบคุณภาพประกอบข่าวจาก MICHELIN
สิงห์ คอเปอร์เรชั่น ผู้สนับสนุนรายการแข่งขันโมโตจีพี อย่างเป็นทางการ #singha #singhaworldofspeed #singhacorporation #motogp #Singhaworldofspeed2020 #singhamotorsport #singhamotoGP

Sign
NEXT RACE: Qatar Airways Grand Prix of Qatar