ตำป่า ?!...”ท็อปกัน” เตรียมจูง YZF R1 ลงทดสอบร่วมโปรแกรมเวิลด์ซูเปอร์ไบค์ที่เฆเรซ แบรดเดิลหวด 213v รถสูตรหนึ่งเดียวในโปรแกรม

เห็นรายชื่อและโปรแกรมการทดสอบบอกได้คำเดียวว่า เวลาต่อรอบได้เม้าท์กันน้ำลายแตกฟองอย่างแน่นอน เมื่อมีการยืนยันแล้วว่า โปรแกรมการทดสอบพรีซีซั่นของการแข่งขันรายการซูเปอร์ไบค์ เวิลด์ แชมเปี้ยนชิพ 2021 ที่จะลงสนามเทสกันที่สนามเฆเรซ ประเทศสเปนในระหว่างวันที่ 20 – 21 มกราคมศกนี้ จะมีนักแข่งโมโต จีพีเข้าไปแจมด้วย2

“ท็อปกัน”มาเวอร์ริค วิญญาเลส ดาวบิดสเปนของยามาฮ่า แฟคทอรี่ทีม จะร่วมลงสนามทดสอบด้วยโดยใช้รถ Yamaha YZF R1 ลงสนาม โดยที่มีโยฮัน โก้นักแข่งของดูคาติกับมิเคลเล่ ปริโร่เทสไรเดอร์จับเอา Panigale V4S

นอกจากนี้แล้ว สเตฟาน แบรดเดิล เทสไรเดอร์ของ HRC จะเอาตัวแข่งโมโต จีพีแท้ ๆ อย่าง Honda RC213v ลงสนามทดสอบ ซึ่งพวกเค้าเหล่านี้จะได้ดวลเวลาในสนามเทสกับยอดนักแข่งเวิลด์ ซูเปอร์ไบค์หลายนาย ไม่ว่าจะเป็น โจนาธาน เรย์และอเล็กซ์ โลวว์จากคาวาซากิ อัลบาโร่ บาติสต้าและลีออน ฮาสแลมจากฮอนด้า หรือสก็อต เรดดิ้งและไมเคิล รูเบน รินาลดี้ของดูคาติ พร้อมกับนักแข่งในไลน์อัพของการแข่งขันเวิลด์ ซูเปอร์ไบค์ฤดูกาลนี้

MTF มี Channel YOUTUBE แล้ว #ฝากติดตามด้วยครับ
https://www.youtube.com/channel/UCx83j-F4TqDylE7SqbkvLuw?view_as=subscriber

MTF มีกลุ่มเปิดแล้ว
https://www.facebook.com/groups/668603413931376/

ขอขอบคุณภาพประกอบข่าวจาก www.yamaha-racing.com
สิงห์ คอเปอร์เรชั่น ผู้สนับสนุนรายการแข่งขันโมโตจีพี อย่างเป็นทางการ #singha #singhaworldofspeed #singhacorporation #motogp #Singhaworldofspeed2020 #singhamotorsport #singhamotoGP

Sign
NEXT RACE: Qatar Airways Grand Prix of Qatar