ARRC : เลดี้ฟาสท์ !... มุกลดาบิดเดือดกลางแดดที่เซปังฯ มาเลเซีย รั้งท็อป 3 เทสพรีซีซั่นวันแรก เอเชียโปรดัคชั่น 250 ซีซี

ARRC : เลดี้ฟาสท์ !... มุกลดาบิดเดือดกลางแดดที่เซปังฯ มาเลเซีย รั้งท็อป 3 เทสพรีซีซั่นวันแรก เอเชียโปรดัคชั่น 250 ซีซี

การทดสอบพรีซีซั่น รายการเอเชีย โรดเรซซิ่ง 2019 เริ่มต้นขึ้นวันนี้เป็นวันแรก(อังคารที่ 5 มีนาคม 2562)ที่สนามเซปัง ประเทศมาเลเซีย ท่ามกลางสภาพอากาศที่ร้อนระอุ โดยไปที่ทีมแข่งไทยจาก เอ.พี.ฮอนด้าเรซซิ่ง ไทยแลนด์ ซึ่งส่งเข้าร่วมการแข่งขัน 2 รุ่นด้วยกันก็คือ เอเชีย โปรดัคชั่น 250 ซีซี และซูเปอร์สปอร์ต 600 ซีซีอีกหนึ่งรุ่น 

โดยการทดสอบในรุ่นเอเชีย โปรดัคชั่น 250 ซีซี นั้น เอ.พี.ฮอนด้า เรซซิ่ง ไทยแลนด์ ที่มีสองนักแข่งอย่าง “เจ้ามุก” มุกลดา สารพืชและ “การ์ฟิว” วัชรินทร์ ทับทิมอ่อนลงสนามด้วย ซึ่งผลงานที่สุดยอดนั้นตกอยู่กับเจ้ามุก มุกลดา สารพืช นักแข่งหญิงหนึ่งเดียวจากสยามประเทศ ทำผลงานในการทดสอบได้อย่างยอดเยี่ยม รั้งอันดับที่ 3 ในรอบ Practice 1 และอันดับที่ 2 ในรอบ Practice 2 เป็นผลงานที่ดีที่สุดของนักแข่งไทยในรุ่นนี้ ขณะที่ “การ์ฟิว” วัชรินทร์ ทับทิมอ่อน ที่เป็นการลงแข่งในรายการใหญ่ปีนี้ ยังคงเริ้มต้นเก็บประสบการณ์ให้กับตัวเองก่อน รั้งอันดับที่ 10 ในรอบ Practice 1 และอันดับที่ 22 ในรอบ Practice 2

นี่คือผลงานวันแรกของสองนักแข่งไทยในสังกัด เอ.พี.ฮอนด้า เรซซิ่ง ไทยแลนด์ ในการทดสอบช่วงพรีซีซั่นเพื่อเริ่มต้นการแข่งขัน เอเชีย โรดเรซซิ่งฤดูกาลนี้ ติดตามการทดสอบและการแข่งขันในรุ่นเอเชีย โปรดัคชั่น 250 และเป็นเสียงเชียร์สนับสนุนให้กับนักแข่งไทยจาก เอ.พี.ฮอนด้าเรซซิ่ง ไทยแลนด์ “เจ้ามุก” มุกลดา สารพืชและ “การ์ฟิว” วัชรินทร์ ทับทิมอ่อน กันครับ

 

ผลการทดสอบรุ่น เอเชีย โปรดัคชั่น 250 ซีซี ที่สนามเซปัง ประเทศมาเลเซีย  Practice 1

 

ผลการทดสอบรุ่น เอเชีย โปรดัคชั่น 250 ซีซี ที่สนามเซปัง ประเทศมาเลเซีย  Practice 2

 

ขอขอบคุณภาพประกอบข่าวจากเพจ Asia Road Racing Championship

Sign
NEXT RACE: Qatar Airways Grand Prix of Qatar