วันวานยังหวานอยู่ : “เดอะวันคลับแมน”ดานี่ จิ๋วแจ๋ว เปโดรซ่า

วันวานยังหวานอยู่
“เดอะวันคลับแมน”ดานี่ จิ๋วแจ๋ว เปโดรซ่า

ดานี่ เปโดรซ่า ดาวบิดร่างจิ๋วชาวสเปน แจ้งเกิดในการแข่งขันรายการชิงแชมป์โลก คว้าแชมป์โลก และเป็นหนึ่งในนักแข่งที่เป็นสัญลักษณ์ของโมโต จีพี ขณะเดียวกันเจ้าตัวก็เป็นเสมือนสัญลักษณ์อีกหนึ่งอย่างก็คือ ความมั่นคงต่อต้นสังกัด เมื่อในชีวิตการเป็นนักแข่งเกือบ ๆ 20 ปีนั้น เป็นโดรซ่าใช้รถแข่งเพียงแบรนด์เดียวคือฮอนด้า จนแอบถูกเรียกว่า เดอะวันคลับแมน

นอกจากนี้แล้วเปโดรซ่าคือหนึ่งในนักแข่งที่มีโอกาสในการขี่ตัวแข่งโมโต จีพีของฮอนด้าทุกสปีย์ชีย์ส ไม่ว่าจะเป็น RC211v, RC212v และ RC213v เรียกได้ว่าทุกองค์ความรู้ของรถที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดในโมโต จีพีนั้น ถูกเมมโมรี่เอาไว้ไต้หว่างขานักแข่งฉบับกระเป๋าคนนี้

อย่างไรก็ดี นั่นคือเรื่องราวของการใช้ชีวิตบนฟลอร์ยางมะตอยของเปโดรซ่า หลังจากการรีไทน์เจ้าตัวไปรับบทเทสไรเดอร์ให้กับเคทีเอ็ม ยักษ์ส้มได้ตัวนักแข่งที่ประสบการณ์และฝีมือสุดยอดของฮอนด้าไปไม่พอ ยังดูดเอาไมค์ ไลท์เนอร์ แม็คคานิกซ์คู่กายของเปโดรซ่าเมื่อตอนที่ขับเรปโซล ฮอนด้าไปแบบแพ็คคู่อีกด้วย ซึ่งไม่ต่างจากการควักก้อนสมองและหัวใจที่เต้นตุบๆ ของพญาอินทรีย์ไปต่อหน้าต่อตา

และมันส่งผลให้ตัวแข่ง RC16 ของ KTM คึกเหลือเกินในช่วงหลังประหนึ่งเทกระทิงแดงลงถังน้ำมันก่อนลงสนาม !!!

MTF มี Channel YOUTUBE แล้ว #ฝากติดตามด้วยครับ
https://www.youtube.com/channel/UCx83j-F4TqDylE7SqbkvLuw?view_as=subscriber

MTF มีกลุ่มเปิดแล้ว
https://www.facebook.com/groups/668603413931376/

ขอขอบคุณภาพประกอบข่าวจาก Box Repsol
สิงห์ คอเปอร์เรชั่น ผู้สนับสนุนรายการแข่งขันโมโตจีพี อย่างเป็นทางการ #singha #singhaworldofspeed #singhacorporation #motogp #Singhaworldofspeed2020 #singhamotorsport #singhamotoGP

Sign
NEXT RACE: Qatar Airways Grand Prix of Qatar