ทดสอบแรก ASB1000 ที่เซปัง อิโตะนำฝูง ติ๊งโน๊ตรั้งอันดับ 2 เร็วสุดของนักแข่งไทย มือโมโต จีพีปารคส์จมอันดับ 6

ARRC : ทดสอบแรก ASB1000 ที่เซปัง อิโตะนำฝูง ติ๊งโน๊ตรั้งอันดับ 2 เร็วสุดของนักแข่งไทย มือโมโต จีพีปารคส์จมอันดับ 6

ได้รับการจับตามองอย่างมากสำหรับการลงสนามทดสอบครั้งแรกของรุ่น ASB1000 ในการแข่งขันรายการเอเชีย โรดเรซซิ่ง 2019 ซึ่งรุ่นใหญ่สุดนี้ถูกบรรจุเอาไว้ในการแข่งขันฤดูกาลนี้เป็นปีแรก ทั้งนี้ยังรวมเอาซูเปอร์สตาร์เอาไว้คับคั่งไม่เว้นแม้แต่นักขับระดับโมโต จีพีเลยทีเดียว และสุดๆ สำหรับแฟนๆ ชาวไทยคือ การที่มีนักแข่งไทยระดับหัวแถวไปรายงานตัวกันครบครัน

การทดสอบครั้งแรกที่สนามเซปัง ประเทศมาเลเซียที่พึ่งจบเซสชั่นแรก ในรุ่น ASB1000 ผลการทดสอบที่เร็วที่สุดเป็นนักแข่งญี่ปุ่นของยามาฮ่าทีมอย่างยูกิ อิโตะ  ตามมาด้วยอันดับที่ 2 “ติ๊งโน๊ต”ฐิติพงศ์ วโรกร จากคาวาซากิ ไทยแลนด์ เรซวิ่งทีม ซึ่งเป็นผลงานที่ดีที่สุดของนักแข่งไทยอีกด้วย และอันดับที่ 3 เป็นอัสลันชาร์ คามาลุสซามาน กับตัวแข่งบีเอ็มดับเบิลยูคู่กาย

สำหรับผลงานของนักแข่งไทยนอกจากฐิติพงศ์ วโรกรที่รั้งอันดับที่ 2 นั้น มี “สแตมป์”อภิวัฒน์ วงศ์ธนานนท์ มาเป็นอันดับที่ 4 “ซีเค” ชัยวิชิต นิสกุลอันดับที่ 7 และแชมป์เอเชียโรดเรซซิ่งรุ่นสปอร์ตโปรดัคชั่น 600 ฤดูกาลล่าสุด “เจ้าโฟร์ท”รัฐพงษ์ วิไรโรจน์ ทำเวลามาเป็นอันดับที่ 10 ทางด้านบอร์ค ปาร์คส์ มือโมโต จีพีชาวออสเตรเลียนั้น ยังไม่ลงเท่าไหร่มากเป็นอันดับที่ 6

อย่างไรก็ดี นี่เป็นเพียงการลงทำการทดสอบครั้งแรกเท่านั้น ทุกทีมยังมีโอกาสในการปรับเซ็ทความพร้อมก่อนที่จะลงทำการแข่งขันกัน ติดตามผลงานและเป็นกำลังใจให้กับนักแข่งไทยในการแข่งขัน เอเชีย โรดเรซซิ่ง 2019 การแข่งขันชิงแชมป์ระดับเอเชียกันครับ

ตารางเวลาจากการทดสอบที่สนามเซปัง ประเทศมาเลเซียเมื่อช่วงเที่ยงที่ผ่านมา

ขอขอบคุณภาพประกอบข่าวจาก Pariwat Kaato Sukcharoen
Web : www.gpmania.biz
Twitter : GPmania
YouTube : MOTO GP Thailandfanclub
 

Sign
NEXT RACE: Qatar Airways Grand Prix of Qatar