พรีซีซั่นเทส 2021 ที่เซปังยืนยันแล้ว “ในตอนนี้”ลงทดสอบตามกำหนดการเดิม เพิ่มเติมคือจับตาพี่โค !

การทดสอบพรีซีซั่นของศึกโมโต จีพี 2021 ที่จะไปแลนดิ้งกันที่สนามเซปัง อินเตอร์เนชั่นแนลเซอร์กิต ประเทศมาเลเซีย ในระหว่างวันที่ 19 – 21 กุมภาพันธ์ 2564 นี้ ก่อนหน้านี้มีโอกาสที่จะถูกโยกไปทดสอบกันที่อื่นแทน เนื่องจากสถานการณ์การระบาดของ DOCID – 19 ยังไม่น่าไว้วางใจ โดยมีเจ้าภาพอย่างปอร์ติเมาและเฆเรซเป็นสองดูโอ้คอยสแตนด์บาย

เซปังต้องให้คำตอบแก่ดอร์น่าในช่วงต้นเดือนนี้ ว่าจะสามารถจัดได้หรือไม่ในโปรแกรมเทสดังกล่าว แต่สถานการณ์ของโรคระบาดดังกล่าวทำให้การคอนเฟิร์มถูกเลื่อนออกไปเป็นช่วงปลายเดือน การทดสอบที่เซปังนี้สอดไส้เอาไว้ไม่เพียงแต่การทดสอบของนักแข่งเท่านั้น แต่ยามาฮ่า เปโตรนาส ทีมเจ้าถิ่นจะได้เปิดตัว “เดอะด็อคเตอร์”วาเลนติโน่ รอสซี่ นักแข่งหน้าใหม่ของทีมอีกด้วย

ล่าสุดมีรายงานว่า โปรแกรมเทสที่เซปังได้รับการยืนยันว่าจะดำเนินการจัดการทดสอบตามกำหนดการณ์ดังกล่าวแน่นอนแล้ว “ในตอนนี้” เมื่อพิจารณาจากสถานการณ์ในตอนนี้เกี่ยวกับความปลอดภัยเรื่องของการกักตัว กระแสข่าวของวัคซีน เว้นเสียแต่ว่าจะมีอะไรที่เกินความคาดเดาเท่านั้น โปรแกรมการทดสอบครั้งนี้ถึงจะถูกเลื่อน หรือยกไปที่อื่นแทน

การทดสอบนี้จะมีสองช่วงด้วยกันก็คือ วันที่ 14 ถึง 16 กุมภาพันธ์ 2564 นักแข่งที่เป็นรุกกี้และนักทดสอบของทีมจะได้ลงสนาม และโปรแกรม 19 ถึง 21 กุมภาพันธ์ 2564 จะเป็นนักแข่งรวมถึงเทสไรเดอร์ได้ลงหวดบ้าง

MTF มี Channel YOUTUBE แล้ว #ฝากติดตามด้วยครับ
https://www.youtube.com/channel/UCx83j-F4TqDylE7SqbkvLuw?view_as=subscriber

MTF มีกลุ่มเปิดแล้ว
https://www.facebook.com/groups/668603413931376/

ขอขอบคุณภาพประกอบข่าวจาก MICHELIN
สิงห์ คอเปอร์เรชั่น ผู้สนับสนุนรายการแข่งขันโมโตจีพี อย่างเป็นทางการ #singha #singhaworldofspeed #singhacorporation #motogp #Singhaworldofspeed2020 #singhamotorsport #singhamotoGP

Sign
NEXT RACE: Qatar Airways Grand Prix of Qatar