MOTO GP : ช้าไปแล้วต๋อย !... สื่อสเปนจับญาณสามตา ดูคาติเคยพยายามเปลี่ยนสัญญาแลกเปตุชชี่ไปเวิลด์ซุป หลังโมโต จีพีที่ออสเตรเลีย 2018

MOTO GP : ช้าไปแล้วต๋อย !... สื่อสเปนจับญาณสามตา ดูคาติเคยพยายามเปลี่ยนสัญญาแลกเปตุชชี่ไปเวิลด์ซุป หลังโมโต จีพีที่ออสเตรเลีย 2018

“เดอะคลีนเนอร์”อัลบาโร่ บาติสต้า ดาวบิดกระทิงดุของดูคาติทีม เจ้าตัวหลุดโผโมโต จีพี 2019 ทั้งๆ ที่ทั้งโลกเชื่อว่า บาติสต้ามีศักยภาพไต้หว่างขาพอที่จะโลดแล่นต่อไปได้สบายๆ ซึ่งมันน่าเสียดายที่สถานีใหม่นั้นคือรายการรองอย่างเวิลด์ ซูเปอร์ไบค์ และมันน่าเสียดายเข้าไปอีกเมื่อบาติสต้าได้โอกาสโชว์ฟอร์มเอี่ยมอ่องในโมโต จีพีที่ฟิลิปไอซ์แลนด์ 2018 แล้วไม่จบมาเสียดายต่อเมื่อบาติสต้าถลกหนังหัวนักแข่งเวิลด์ซุปฯ ในนัดเปิดฤดูกาลเมื่อไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา

สาวกสองล้อมองว่า บาติสต้าน่าจะได้โควต้าทีมโรงงานแทนที่ดานิโร่ เปตุชชี่ อย่างไรก็ดีการตัดสินใจนั้นของดูคาติมันเกิดขึ้นก่อนเกมส์ที่ออสเตรเลีย ซึ่งเรียกได้ว่ามันสายเกินไปจึงเกิดความเสียดายภาคที่สองสามและสี่อย่างที่เห็น โดยล่าสุดเป็นสถานีวิทยุของสเปนอย่างมาร์ก้า เรดิโอ เปิดเผยว่า ดูคาติทีมแทบจะนอนเอาเท้าก่ายหน้าผากหลังโมโต จีพีที่ออสเตรเลีย และมีความพยายามที่จะเปลี่ยนสัญญาของเปตุชชี่ให้ไปขี่เวิลด์ ซุเปอร์ไบค์ และสลับเอาอัลบาโร่ บาติสเต้ามาขี่ดูคาติ แฟคทอรี่ทีมแทน

ท้ายที่สุดทุกอย่างมันสายจนเกินไป โมโต จีพี 2019 ที่จะเริ่มขึ้นในอีกไม่กี่วันนี้ “เจ้าเงาะ”ดานิโร่ เปตุชชี่ จึงเป็นคนที่กุมชะตาชีวิตตัวเอง เพื่อพิสูจน์ว่า ดูคาติที่คิดผิดมาสองสามครั้ง แล้วคิดจะสลับเค้าออกไปพ้นทางนั้น คิดผิดที่ตั้งใจจะทำเช่นนั้นเช่นเคย....

Web : www.gpmania.biz
Twitter : GPmania
YouTube : MOTO GP Thailandfanclub

Sign
NEXT RACE: Qatar Airways Grand Prix of Qatar