“ก้อง”สมเกียรติ จันทรา เปิดตัวทางการกับฮอนด้า พร้อมต่อสู้และสุดแฮปปี้ลงสู้ศึกในสีเสื้อฮอนด้า ทีมเอเชีย

“ก้อง”สมเกียรติ จันทรา นักบิดไทยจากโครงการ “ฮอนด้า เรซ ทูเดอะดรีม”ของ เอ.พี.ฮอนด้า หลังจากยืนยันก่อนหน้านี้แล้วว่าฤดูกาล 2021 นั้นเจ้าตัวจะได้ลงลุยการแข่งขันในรายการโมโต จีพี รุ่นโมโต 2 อีกฤดูกาล ซึ่งจะเป็นปีที่ 3 ติดต่อกันของเจ้าก้องแล้วในการเป็นหนึ่งเดียวของไทยในการแข่งขันแบบเต็มซีรีย์ ด้วยการสนับนุนของ เอ.พี.ฮอนด้า

เมื่อวันที่ 10 ธันวาคม 2563 ที่ผ่านมา ฮอนด้าได้เปิดตัวไลน์อัพนักแข่งอย่างเป็นทางการในรุ่นและรายการแข่งขันต่างที่จะสู้ศึกปี 2021 ซึ่งเจ้าก้องก็ได้เปิดเผยในวีดิทัศน์เปิดตัวว่า รู้สึกมีความสุขที่ได้ร่วมงานกับฮอนด้าทีมเอเชีย และก็จะพยายามต่อสู้อย่างเต็มที่ทุกๆ ครั้งที่ลงสนาม

“ก้อง”สมเกียรติ จันทรา

“.....สวัสดีครับ ผมสมเกียรติ จันทรา ผมมาจากประเทศไทย ปีนี้(2020)เป็นปีที่ 2 ของผมในการแข่งขันโมโต 2 ผมมีความสุขมากๆ ที่ได้อยู่กับทีม พวกเราพยายามที่จะทำให้ดีที่สุดเสมอและก็พยายามที่จะต่อสู้อย่างเต็มที่ ผมต้องขอบคุณมากๆ สำหรับฮอนด้า ทีมเอเชีย ขอบคุณมากๆ บ๊ายบาย ขอบคุณครับ(พูดภาษาไทย)”

#WhatStopsYou #มุ่งไปอย่าให้อะไรมาหยุด #MotoGP #MotorSport #SC35 #Moto2 #RaceToTheDream #APHondaThailand #IdemitsuHondaTeamAsia

Sign
NEXT RACE: Qatar Airways Grand Prix of Qatar