ลาบขมๆ ต้มเปื่อยๆ !... ลือ “เดอะด็อคเตอร์”จ่อเข้าพิธีวิวาห์ หลังแฟนสาวโพสต์รูปพร้อมแหวนที่นิ้ว !

“เดอะด็อคเตอร์”วาเลนติโน่ รอสซี่ ปิดฉากชีวิตในสีเสื้อแฟคทอรี่ทีมในการแข่งขันที่ปอร์ติเมา ในประเทศโปรตุเกสเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา เจ้าตัวพร้อมผจญภัยครั้งใหม่กับยามาฮ่าทีมรองในสีเสื้อ Yamaha SRT กับปีการแข่งขัน 2021 อย่างไรก็ดีมันไม่เพียงแค่นั้น มีการวิเคราะห์กันว่ารอสซี่กำลังจะเริ่มต้นอีกเส้นทางในชีวิตอีกด้วย

นี่ไม่ใช่ครั้งแรกของการพูดเรื่องการแต่งงานระหว่างวาเลนติโน่ รอสซี่และฟรานเชสก้า โซเฟีย โนเวลโลแฟนสาว แต่ความเคลื่อนไหวล่าสุดเหมือนกับว่าทั้งคู่กำลังจะลงเอยกันอย่างเป็นทางการเร็วๆ นี้ เมื่อในช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา แฟนสาวของรอสซี่โพสต์รูปลงอินสตาแกรมพร้อมข้อความสวัสดีจากปอร์ติเมา เป็นการยืนยันว่าเจ้าตัวนั้นอยู่เคียงข้างรอสซี่เสมอในช่วงเวลาที่ลำบากและสำคัญสุดๆ ในชีวิต

สาระสำคัญมันไม่ใช่เพียงแค่รูปและข้อความเท่านั้น แต่ความสำคัญอยู่ที่แหวนระยิบระยับที่นิ้วนางของ ฟรานเชสก้า โซเฟีย โนเวลโลที่ปรากฎในรูป และทำให้มีความเชื่อว่างานวิวาห์ของทั้งสองจะมีขึ้นทันทีที่ทุกอย่างพร้อม(อาจจะเป็นโควิดสงบ) ซึ่งจะทำให้แฟนๆ ทั่วโลกได้ฉลองยินดีพร้อมกับลิ้มรสผัดหมี่ ลาบขม ต้มเปื่อยกันเต็มที่(ส่มแข่ว....)

MTF มี Channel YOUTUBE แล้ว #ฝากติดตามด้วยครับ
https://www.youtube.com/channel/UCx83j-F4TqDylE7SqbkvLuw?view_as=subscriber

MTF มีกลุ่มเปิดแล้ว
https://www.facebook.com/groups/668603413931376/

สิงห์ คอเปอร์เรชั่น ผู้สนับสนุนรายการแข่งขันโมโตจีพี อย่างเป็นทางการ #singha #singhaworldofspeed #singhacorporation #motogp #Singhaworldofspeed2020 #singhamotorsport #singhamotoGP

Sign
NEXT RACE: Qatar Airways Grand Prix of Qatar