มิเกล โอริเวลล่า ยืนยันงานยังไม่จบแม้นคว้าโพล หวังปิดเกมส์สนามสุดท้ายให้แข็งแกร่งในโฮมเรซ

มิเกล โอลิเวลล่า

“.......มันเป็นความรู้สึกที่ยอดเยี่ยมมากกับการคว้าโพลโพซิชั่นได้ที่โฮมเรซ ผมรู้สึกเหมือนกับว่าทุกๆ เวลาที่ผมได้ขับรถที่นี่ผมสนุกกับการขี่ทุกๆ รอบสนามเลย และผมคิดว่าสิ่งนั้นคือกุญแจสำคัญที่ทำให้ฟอร์มการขับขี่ออกมาดี แน่นอนว่าเมื่อคุณสนุกสิ่งต่างๆ จะออกมาง่ายขึ้น 

มันเป็นเรื่องดีที่สุดอยู่แล้วที่สามารถคว้าโพลโพซิชั่นได้ที่โปรตุเกส แต่ถึงกระนั้นเราก็ต้องการที่จะจบการแข่งขันอย่างแข็งแกร่งในเรซเดย์ ตรงนั้นถึงจะเรียกว่างานจบ”

มิเกล โอริเวลล่า นักบิดเจ้าถิ่นชาวโปรตุเกส หลังการคว้าโพลโพซิชั่นในการควอลิฟายเมื่อค่ำคืนที่ผ่านมาที่ปอร์ติเมา ในศึกโมโต จีพี 2020 สนามที่ 15 (สนามสุดท้าย) ซึ่งด้วยคาแล็คเตอร์สนามนั้นสร้างปัญหาให้นักขับหลายคนเช่นกัน แต่โอริเวลล่าก็เปิดเผยว่า สนุกกับการโดด เอ๊ย การขี่ทุกอย่างเลยออกมาดี

นอกจากนี้ เจ้าตัวยังยืนยันว่างานยังไม่จบ การปิดจ็อบที่แท้ทรูคือการทำผลงานในการแข่งขันคืนนี้(ตามเวลาประเทศไทย)ให้ออกมาดีที่สุดต่างหาก

MTF มี Channel YOUTUBE แล้ว #ฝากติดตามด้วยครับ
https://www.youtube.com/channel/UCx83j-F4TqDylE7SqbkvLuw?view_as=subscriber

MTF มีกลุ่มเปิดแล้ว
https://www.facebook.com/groups/668603413931376/

ขอขอบคุณภาพประกอบข่าวจาก MICHELIN
สิงห์ คอเปอร์เรชั่น ผู้สนับสนุนรายการแข่งขันโมโตจีพี อย่างเป็นทางการ #singha #singhaworldofspeed #singhacorporation #motogp #Singhaworldofspeed2020 #singhamotorsport #singhamotoGP

Sign
NEXT RACE: Qatar Airways Grand Prix of Qatar