คนนี้ซิมาแรง !... โจ โรเบิร์ต ขึ้นแท่นเต็งหนึ่งจอยอพลิเลียในโมโต จีพี 2021

อพลิเลีย ทีมแข่งโมโต จีพีในรุ่นพรีเมียร์คลาส ซึ่งตอนนี้กำลังวุ่นในการตามหาตัวตายตัวแทนของ “เทพโจ”อันเดรีย เอียโนเน่ให้ไวที่สุด เพื่อที่จะประกาศรายชื่อแล้วทำหน้าที่ในการทดสอบไพรเวทเทสวันอังคารนี้เลย พวกเค้ามีนักแข่งที่มีรายชื่อเข้ามาพัวพันหลายรายและอพิลเลียก็ยอมรับว่ากำลังเจรจาอยู่หลายคน

ล่าสุดชื่อที่เด้งขึ้นมาพร้อมกับเป็นเต็งจ๋าคือ ยอดนักบิดอเมริกันในรุ่นโมโต 2 อย่างโจ โรเบิร์ต ซึ่งอพลิเลียนั้นเปิดเผยว่ามีการเจรจากับนักแข่งจริง ตอนนี้รอเพียงการพูดคุยกับผู้จัดการส่วนตัวของนักบิดเพื่อดูในรายละเอียดต่างๆ ซึ่งพวกเค้าต้องการปิดดีลให้เร็วที่สุดเพื่อที่จะใช้งานนักแข่งร่วมกันอเล็กซิส เอสเปกาโร่ตามกำหนดการทดสอบดังกล่าว

และหากโจ โรเบิร์ตสามารถลงเอยกับอพลิเลียได้จริง เค้าจะเป็นนักแข่งเมริกันในรุ่นพรีเมียร์คลาสในรอบหลายปีเลยทีเดียว โดยล่าสุดต้องย้อนไปยุคงของโคลิน เอ็ดเวิดส์หรือนิคกี้ เฮเด้น เมื่อช่วงประมาณปี 2014 เลยทีเดียว

MTF มี Channel YOUTUBE แล้ว #ฝากติดตามด้วยครับ
https://www.youtube.com/channel/UCx83j-F4TqDylE7SqbkvLuw?view_as=subscriber

MTF มีกลุ่มเปิดแล้ว
https://www.facebook.com/groups/668603413931376/

ขอขอบคุณภาพประกอบข่าวจาก www.motogp.com
สิงห์ คอเปอร์เรชั่น ผู้สนับสนุนรายการแข่งขันโมโตจีพี อย่างเป็นทางการ #singha #singhaworldofspeed #singhacorporation #motogp #Singhaworldofspeed2020 #singhamotorsport #singhamotoGP

Sign
NEXT RACE: Qatar Airways Grand Prix of Qatar