โป้งเดียวจบ !... มิเกล โอริเวล่ากระชาก RC16 คว้าโพลโพซิชั่นที่ปอร์ติเมา เมียร์ยังเมาความสำเร็จฟอร์มหลุดรั้งกริดที่ 20

เรียกว่าดวลเวลากันอย่างดุเดือดแบบไม่มีใครยอมใครกันเลยทีเดียว สำหรับการควอลิฟายหาอันดับการออกสตาร์ทการแข่งขันของศึกโมโต จีพี 2020 สนามที่ 15 (สนามสุดท้าย)ที่ปอร์ติเมา ในประเทศโปรตุเกส เชือดกันทุกรอบทุกเสี้ยววินาทีเลยทีเดียวจนอันดับมีการเปลี่ยนแปลงตลอดก่อนที่จะถึงธงตราหมากรุก

โพลโพซิชั่นตกเป็นของนักแข่งเคทีเอ็มทีมรอง มิเกล โอริเวล่า ดาวบิดฝอยทองเจ้าถิ่นของเคทีเอ็ม เทคทรี หวดมาเต็มข้อรอบเดียวโดดๆ ทะยานขึ้นอันดับที่ 1 แบบไม่มีใครเอาลงได้ในช่วงท้าย กริดสตาร์ทที่ 2 เป็นฟรานโก้ โมบิเดลลี่ คนนี้ทะยานมาจากรอบ Q1 พลาดโพลฯ ไปอย่างน่าเสียดายแต่เท่านี้ก็สะใจกองเชียร์ยามาฮ๋าได้ไม่มากก็น้อยแล้ว

กริดสตาร์ทที่ 3 อันดับสุดท้ายของแถวหน้าตกเป็นของแจ็ค มิลเลอร์ ดาวบิดออสซี่ของดูคาติ พาแม็คทีม เริ่มรักษาระดับของตัวเองไว้ในแถวหน้าได้อย่างมั่นคงขึ้นเรื่อยๆ สำหรับหนูแจ็ค ทางด้านแชมป์โลกคนล่าสุด โจอัน เมียร์ แฮงค์โอเวอร์อยู่หรืออย่างไรไม่ทราบ พี่เค้าไม่เอาเลยร่วงอยู่ที่ Q1 และต้องออกสตาร์ทการแข่งขันวันพรุ่งนี้ในอันดับที่ 20

MTF มี Channel YOUTUBE แล้ว #ฝากติดตามด้วยครับ
https://www.youtube.com/channel/UCx83j-F4TqDylE7SqbkvLuw?view_as=subscriber

MTF มีกลุ่มเปิดแล้ว
https://www.facebook.com/groups/668603413931376/

ขอขอบคุณภาพประกอบข่าวจาก MICHELIN
สิงห์ คอเปอร์เรชั่น ผู้สนับสนุนรายการแข่งขันโมโตจีพี อย่างเป็นทางการ #singha #singhaworldofspeed #singhacorporation #motogp #Singhaworldofspeed2020 #singhamotorsport #singhamotoGP

Sign
NEXT RACE: Qatar Airways Grand Prix of Qatar