สมเกียรติ จันทรา ขอบคุณทุกแรงสนับสนุนหลังต่อสัญญา 2021 ลุยโมโต 2 ยืนยันทุ่มทำงานหนักมากกว่าเดิม

ข่าวดีสำหรับแฟนๆ สองล้อชาวไทยเมื่อล่าสุดเจ้าก้อง สมเกียรติ จันทรา นักแข่งไทยจากโครงการ “ฮอนด้า เรซ ทู เดอะดรีม” ยืนยันการต่อสัญญาอย่างเป็นทางการกับต้นสังกัดอย่างอิเดมิสึ ฮอนด้า ทีมเอเชีย์ออกไปอีก 1 ปี ซึ่งจะทำให้เจ้าก้องที่เป็นนักแข่งไทยเพียงหนึ่งเดียวในการแข่งขันรายการโมโต จีพีรุ่นโมโต 2 ปีนี้ ได้ลุยต่อให้แฟนๆ ชาวไทยได้เชียร์กันในปีหน้า

เจ้าก้องได้ออกมาขอบคุณทุกๆ แรงสนับสนุนที่ทำให้เจ้าตัวได้โลดแล่นอยู่จนทุกวันนี้ หลังจากที่แสดงผลงานยกระดับอย่างต่อเนื่องก็ได้ให้คำมั่นแก่กองเชียร์ชาวไทยว่าจะทุ่มเททำงานให้หนักขึ้นเพื่อพัฒนาผลงานของตัวเองในฤดูกาล 2021

“ก้อง”สมเกียรติ จันทรา

“.......แน่นอนครับ ผมรู้สึกยินดีที่ได้ร่วมงานกับทีมต่อเป็นปีที่ 3 ผมอยากจะขอบคุณความสนับสนุนของฮอนด้า, อิเดมิสึ, เอ.พี. ฮอนด้า และทุกๆ คนที่ช่วยให้ผมได้เติบโตในฐานะนักแข่งกับทีมที่ยอดเยี่ยม ในปีนี้มีความซับซ้อนเนื่องจากระดับของการแข่งขันนั้นสูงมาก เมื่อเทียบกับปีที่แล้วผมสามารถยกระดับเวลาต่อรอบของตัวเองขึ้นมาได้ แต่คนอื่นๆ ก็สามารถทำได้เช่นกัน แต่สิ่งหนึ่งที่ผมจะสัญญาว่าจะทำก็คือการทำงานหนักต่อไปให้มากกว่าเดิมในปีหน้า”

#WhatStopsYou #มุ่งไปอย่าให้อะไรมาหยุด #MotoGP #SC35 #Moto2 #MotorSport #RaceToTheDream #APHondaThailand #LCRHondaIdemitsuTeam #Honda #LCRHonda #RepsolHonda #IdemitsuHondaTeamAsia

Sign
NEXT RACE: Qatar Airways Grand Prix of Qatar