บุรีรัมย์บ้านฉัน !... เด็กระเบิดตั้งเป้าเจอกันปีหน้าในบทผู้ท้าชิง ยกแฟนๆ ไทยแลนด์กรังปรีด์ที่สุดของแจ้ !

“เด็กระเบิด”มาร์ค มาเกซ แชมป์เก่าโมโต จีพีส่งมอบเข็มขัดแชมป์โลกให้แก่เจ้าของใหม่อย่างเป็นทางการหลังจากที่โจอัน เมียร์ ขุนพลของเดอะเครซี่แก็งค์ ซูซูกิทีมเก็บคะแนนสะสมเพียงพอสำหรับการคว้าแชมป์ได้ในบาเลนเซีย 2 เจ้าตัวแสดงความยินดีกับรุ่นน้องชาติเดียวกันผ่านทางโซเชียล และมีคอนเท้นอัพเดทวางเอาไว้กับสื่อท้องถิ่นอย่างมาร์ก้า

มาร์ค มาเกซยืนยันว่าตอนนี้กำลังมุ่งมั่นฟื้นฟูสภาพร่างกายอย่างเต็มที่และจะกลับมาต่อสู้เพื่อลุ้นแชมป์โลกอีกครั้งในปี 2021 นอกจากนี้ยังมีทัศนะให้แฟนคลับชาวไทยได้ชื่นใจว่า เค้าปลื้มสาวกที่แผ่นดินสยามเป็นที่สุด และปีที่ผ่านมาทำให้เจ้าตัวนั้นพยายามและคว้าชัยชนะให้ได้ เพื่อเป็นแชมป์โลกต่อหน้าแฟนคลับที่เค้ายกให้เป็นสุดยอด

มาร์ค มาเกซ

“......ผมไม่ได้กะเอาไว้ก่อนหรอกว่า ผมอยากจะฉลองแชมป์สมัยที่ 9 แบบบใหนดี ใช่ทุกปีที่เริ่มแข่งขันผมหวังถึงการเป็นแชมป์ และปีนี้ผมก็คิดถึงการคว้าแชมป์สมัยที่ 9 ซึ่งจริงๆ มันเป็นไปไม่ได้แล้ว แต่เราจะมาดูกันใหม่ในปีหน้า ตอนนี้ผมพยายามอย่างเต็มที่ที่จะฟื้นฟูตัวเองกลับมาและจะพยายามต่อสู้อีกครั้ง(เพื่อแชมป์)แม้นว่าคู่แข่งจะทำให้มันเป็นเรื่องยากมากก็ตาม

ปีที่ผ่านมา ที่ประเทศไทยเป็นวีคเอนท์ที่สุดวิเศษสำหรับผม ผมอยากจะคว้าแชมป์ให้ได้ที่นั่นเลยพยายามอย่างเต็มที่ ผมชอบแฟนๆ ที่นั่นมาก เราไปที่นั่นครั้งแรกเมื่อปี 2018 และมันเป็นแทร็คที่ผมชอบ แฟนๆ ที่นั่นทำให้ผมมีแรงจูงใจอย่างมากที่จะชนะให้ได้

เราไม่ได้เริ่มต้นสุดสัปดาห์ที่ดีที่สุดที่ไทย ผมล้มหนัก ไปโรงพยาบาลและต้องทำ TC Scan กระดูกสันหลังไม่เป็นอะไร แต่ก็พลาดอีกในวันเสาร์ สุดท้ายแล้วผมลงแข่งได้และบดชนะในโค้งสุดท้าย ซึ่งทำให้ผมได้แชมป์โลกอีกครั้ง”

MTF มี Channel YOUTUBE แล้ว #ฝากติดตามด้วยครับ
https://www.youtube.com/channel/UCx83j-F4TqDylE7SqbkvLuw?view_as=subscriber

MTF มีกลุ่มเปิดแล้ว
https://www.facebook.com/groups/668603413931376/

ขอขอบคุณภาพประกอบข่าวจาก www.motogp.com
สิงห์ คอเปอร์เรชั่น ผู้สนับสนุนรายการแข่งขันโมโตจีพี อย่างเป็นทางการ #singha #singhaworldofspeed #singhacorporation #motogp #Singhaworldofspeed2020 #singhamotorsport #singhamotoGP

Sign
NEXT RACE: Qatar Airways Grand Prix of Qatar