ดีใจได้มั้ย ในฐานะคนชนะก็ได้ !?.. จอมพลแฟร็งค์ยกเรซวินเนอร์ที่บาเลนเซีย 2 ยอดเยี่ยมที่สุดในชีวิต กดไลค์แจ็คแบทเทิลสุดคลีน

น่าจะเป็นเรซ วินเนอร์ที่ได้รับการพูดถึงน้อยที่สุดในโลกก็ว่าได้ สำหรับ “จอมพลแฟร็งค์”ฟรานโก้ โมบิเดลลี่ ดาวบิดเลือดผสมบลาซิลเลี่ยน/อิตาเลี่ยนจาก Yamaha SRT กด Yamaha YZR M1 เวอร์ชั่น 2019.5 คว้าชัยชนะหลังการดวลสุดมันส์กับแจ็ค มิลเลอร์ในช่วงปลายเกมส์

โมบิเดลลี่ออกมาเปิดเผยว่า เรซนี้เป็นการคว้าชัยชนะที่อาจจะยอดเยี่ยมที่สุดในชีวิตนักแข่งของเจ้าตัวก็ว่าได้ พร้อมกับยกคู่แข่งในเรซอย่างแจ็ค มิลเลอร์ว่าเป็นนักแข่งที่สุดยอดทั้งเรื่องของความสามารถในเกมส์ และขับขี่ได้อย่างใสสะอาด

ฟรานโก้ โมบิเดลลี่

“.....ชัยชนะครั้งนี้เป็นชัยชนะที่ดีที่สุดในรอบปีเลย หรืออาจจะเป็นชัยชนะที่ดีที่สุดในชีวิตของผมด้วยซ้ำ มันเป็นเรซที่ซับซ้อน ผมรู้สึกได้ว่าผมมีศักยภาพที่ดีตลอดทั้งสัปดาห์ที่นี่ แต่พอถึงเรซจริงเราตัดสินใจเลือกยางหน้าแบบฮาร์ดคอมปาวด์ ซึ่งทำให้ผมต้องเปลี่ยนสไตล์สการขับขี่เล็กน้อย ผมไม่สามารถยืดระยะห่างออกจากแจ็คได้อย่างที่ผมต้องการแม้นว่าจะพยายามอย่างหนักแล้วก็ตาม แล้วผมก็รู้ดีกว่าเค้าจะเป็นคู่ต่อสู้ที่น่ากลัวและแกร่งมากๆ หากสามารถดูดเข้ามาติดผมได้

ทั้งหมดที่เห็นคือการทุ่มหมดหน้าตัก เลยลิมิตที่เราทั้งสองมีในรอบสุดท้าย เรามีการแบทเทิลที่ดีและใสสะอาด ผมชอบที่จะต่อสู้กับแจ็คเสมอเพราะเค้าคือนักแข่งที่เกร่งและขี่แบบคลีนๆ ในการดวลกัน แล้ววันแข่งเค้าแกร่งมากๆ ต้องยินดีกับเค้าด้วย แล้วผมมีความสุขมากๆ ที่สามารถคว้าชัยชนะมาได้ ขอบคุณทีมงานทุกๆ คน ขอแสดงความยินดีกับโจอัน เมียร์ด้วย เค้าแข็งแกร่งมากจริงๆ ในปีนี้”

MTF มี Channel YOUTUBE แล้ว #ฝากติดตามด้วยครับ
https://www.youtube.com/channel/UCx83j-F4TqDylE7SqbkvLuw?view_as=subscriber

MTF มีกลุ่มเปิดแล้ว
https://www.facebook.com/groups/668603413931376/

ขอขอบคุณภาพประกอบข่าวจาก MICHELIN
สิงห์ คอเปอร์เรชั่น ผู้สนับสนุนรายการแข่งขันโมโตจีพี อย่างเป็นทางการ #singha #singhaworldofspeed #singhacorporation #motogp #Singhaworldofspeed2020 #singhamotorsport #singhamotoGP

Sign
NEXT RACE: Qatar Airways Grand Prix of Qatar